acer-gaming-nitro

Acer Gaming Nitro Series: Dòng laptop gaming tầm trung vừa được ra mắt

XEM NHANH

Mới đây, Acer đã khẳng định vị thế của mình trong thị trường laptop gaming với dòng Acer Gaming Nitro, bao gồm các sản phẩm Acer Nitro V, Nitro 16 Phoenix và Nitro 5 Tiger. Với những ưu điểm từ thiết kế đẳng cấp, hiệu năng vượt trội và giá cả phải chăng, dòng laptop này hứa hẹn sẽ là sản phẩm “bom tấn” trong năm 2024 đối với các game thủ. 

Acer Gaming Nitro V: Mang đến thế giới game hoàn toàn mới

Thiết kế mới hiện đại

Giống như bao dòng máy gaming khác, Acer Gaming Nitro V cũng được nhà sản xuất mang đến một thiết kế khá chỉn chu. Phần mặt A của máy sẽ không có các hoạ tiết cắt xẻ hay góc cạnh mà thay vào đó hãng mang đến những đường vân màu xanh-trắng chạy chéo theo máy, mang đến sự độc đáo riêng biệt. Phần logo mới của dòng máy này mang tông màu bạc hiện đại, nổi bật trên tông đen cuốn hút.

acer-gaming-nitro-1
Thiết kế mới hiện đại

Thiết bị được làm từ chất liệu nhựa với kích thước 362.3 x 239.89 x 22.9 mm và trọng lượng chỉ 2,1kg, mang đến sự gọn nhẹ hơn. Có thể nói đây là một trong những chiếc laptop gaming có kích thước nhỏ gọn nhất hiện nay và thuận tiện cho người dùng mang theo đi học và đi làm. 

Cấu hình và hiệu năng của Acer Gaming Nitro V

Acer Nitro V sử dụng sức mạnh từ bộ vi xử lý Intel Core i5-13420H có cấu hình 8 nhân 12 luồng, xung nhịp tối đa 4.6GHz. Đi kèm với bộ vi xử lý này là card đồ họa rời NVIDIA GeForce RTX 4050 6GB 75W và 8GB RAM cùng bộ nhớ trong 512GB SSD NVMe.

Trên thực tế, máy sẽ có tốc độ khoảng 4.2GHz tối đa khi chạy đơn nhân, giúp xử lý những tác vụ đơn giản. Khi chạy các tác vụ đa nhân nặng hơn, máy có thể duy trì độ ổn định được ở 70W giúp giải quyết những tác vụ này một cách nhanh chóng hơn.

acer-gaming-nitro-2
Cấu hình và hiệu năng của Acer Gaming Nitro V

Card đồ họa rời RTX 4050 là một trong cài đặt khá quen thuộc với những laptop gaming tầm trung. Với lượng VRAM ngang bằng (6GB), chiếc card này sẽ khắc phục triệt để điểm yếu của VRAM trong các sản phẩm dòng xx50 tiền nhiệm. Từ đó, giúp người chơi trải nghiệm các tựa game AAA. Đặc biệt, chiếc card này còn giúp máy còn tối ưu lượng điện tiêu thụ và giúp máy không bị quá nóng khi chơi game lâu. 

Thời lượng pin của Acer Gaming Nitro V

Viên pin 57Wh của Nitro V máy sẽ có thể hoạt động trong khoảng 4h, đây là con số khá ổn trên một chiếc laptop được sử dụng đa nhiệm. Tuy nhiên để có thể đạt được điều này, người dùng cần phải lưu ý về thiết lập chế độ năng lượng trên sản phẩm này. Ví dụ như đưa về thiết lập pin về chế độ “Best Power Efficiency” và cài đặt quạt ở chế độ Quiet Occasion trong “Best Power Efficiency”. 

acer-gaming-nitro-3
Thời lượng pin của Acer Gaming Nitro V

Acer Gaming Nitro 16 Phoenix – Tiếp nối thành công của huyền thoại

Có thể nói Acer Gaming Nitro 16 Phoenix là phiên bản kế nhiệm và được nâng cấp toàn diện so với Nitro 15. Trong thế hệ lần này, Acer đã đưa thiết bị lên một tầm cao mới với card đồ hoạ GeForce RTX™ 4050 6GB và CPU AMD Ryzen™ 5 7640HS. Nhờ trang bị này, máy không chỉ chơi tốt ở các tựa game Esport mà còn có trải nghiệm hoàn hảo trên các tựa game AAA phổ biến. 

laptop-4
Acer Gaming Nitro 16 Phoenix – Tiếp nối thành công của huyền thoại

Bên cạnh việc chơi game, khả năng xử lý đồ hoạ của máy cũng sẽ cực kỳ vượt trội, hỗ trợ tốt cho người dùng trong công việc liên quan đến đồ hoạ và xử lý chúng nhanh chóng. Nitro 16 Phoenix còn sở hữu tản nhiệt 2 quạt giúp máy giữ nhiệt độ ổn định khi chơi game và làm việc.

Acer Gaming Nitro 5 Tiger – Một bước đột phá mới

Đây là dòng sản phẩm có mức giá dễ tiếp cận nhất với người dùng. Song song với đó nó còn mang đến hiệu năng cực kỳ ấn tượng. Gaming Nitro 5 Tiger được Acer trang bị GPU RTX 40 Series mới nhất và CPU Intel Core i5-12450H, đủ sức để chiến mọi tựa game ở cấu hình cao nhất. 

laptop-5
Acer Gaming Nitro 5 Tiger – Một bước đột phá mới

Thiết kế của dòng máy này còn mang đến một phong cách riêng biệt cho người dùng. Với thiết kế góc cạnh, vuông vức, Nitro 5 Tiger toát lên vẻ sang trọng và cuốn hút. Bên cạnh đó, thiết bị còn có 2 quạt tản nhiệt như những người anh em của mình.

Tạm kết

Với Acer Gaming Nitro Series, người dùng không chỉ có một thiết bị chơi game mạnh mẽ mà nó còn hỗ trợ tốt trong công việc. Nếu bạn là một game thủ chuyên nghiệp hoặc là dân văn phòng mê game thì dòng máy này chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. 

Xem thêm Acer Nitro V: Laptop gaming tầm trung chiến mượt các tựa game bom tấn 2024

Đừng quên khám phá ngay các video tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3