Acer Nitro V: Laptop gaming tầm trung chiến mượt các tựa game bom tấn 2024

XEM NHANH

Nhắc đến laptop gaming không thể thiếu được thương hiệu Acer. Cụ thể là dòng Acer Nitro 5. Đây là mẫu laptop gaming quốc dân khi hội tụ đủ yếu tố của một chiếc máy tính xách tay chuyên chơi game. Từ ngoại hình hầm hố, cấu hình cao đi kèm một mức chi phí hợp lý để sở hữu.

Acer Nitro V ANV15-51 – Mẫu laptop gaming mới

Acer Nitro V ANV15-51 sử dụng sức mạnh hiệu năng từ CPU Intel® Core™ i5 thế hệ 13. Đi kèm card đồ hoạ NVIDIA® GeForce RTX™ 40 Series. Màn hình kích thước 15.6 inch với độ phân giải FHD. Tần số quét 144Hz chuẩn gaming,… Đây chính là cấu hình nổi bật trên thiết bị này.  Acer Nitro V ANV15-51 thật sự là một mẫu laptop chất lượng hàng đầu, giúp bạn có trải nghiệm mạnh mẽ khi chơi game hay mở đa tác vụ.

Thiết kế gaming hầm hố

Acer Nitro V ANV15-51 sở hữu thiết kế đậm chất gaming nhưng lại khá gọn nhẹ. Tổng thể thiết bị được hoàn thiện từ nhựa nguyên khối. Kích thước tổng thể 362.3 x 239.89 x 22.9 mm. Trọng lượng chỉ 2.1 kg nên người dùng thoải mái mang theo bên mình. So với các thiết bị của các hãng khác cùng phân khúc, đây là mẫu laptop gọn nhẹ và linh hoạt hơn.

Acer-Nitro-V

Tuy nhiên tổng thể thiết kế vẫn rất cá tính và hầm hố. Ở phần mặt lưng được trang trí bởi những được vân chéo phân bố khắp bề mặt. để tạo điểm nhấn. Kết hợp thêm logo thương hiệu Acer Nitro trên cùng màu bạc vô cùng nổi bật.

Hiệu năng ấn tượng để chiến game

Laptop Gaming Acer Nitro V ANV15-51-57B2 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 13420H thế hệ thứ 13. Đây là chipset 8 nhân 12 luồng, có xung nhịp tối đa 4.6GHz để xử lý đa tác vụ mượt mà. Kết hợp với card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 4050, hỗ trợ tối ưu cho các game thủ trong quá trình chơi game. Người dùng tự tin chiến các tựa game Esports thịnh hành hiện nay. Ví dụ Liên Minh Huyền Thoại, VALORANT.

Ngay cả khi chơi các tựa game AAA đồ hoạ cao, trải nghiệm vô cùng mượt mà với FPS cao. Trong phân khúc laptop gaming tầm trung, Acer Nitro V là mẫu máy tính xách tay quốc dân có cấu hình tương đối ổn áp.

Acer-Nitro-V-1

Ngoài ra, với CPU và card đồ hoạ này cũng đáp ứng tốt các tác vụ làm việc cơ bản khác của người dùng. Đặc biệt là những ai làm về thiết kế đồ hoạ, edit video.

Ram nâng cấp cùng bộ nhớ lưu trữ lớn lớn

Laptop Gaming Acer Nitro V ANV15-51-57B2 được trang bị 2 khe cắm RAM chuẩn DDR5. Thiết bị hỗ trợ tối đa 32GB RAM. Cùng với đó là khe cắm ổ cứng SSD M.2 có thể nâng cấp dung lượng tối đa lên 2TB. Đây được coi là ưu điểm của mẫu laptop gaming của thương hiệu Acer. RAM lớn cùng bộ nhớ lưu trữ khủng sẽ giúp chúng ta sử dụng đa tác vụ mượt mà. Đồng thời lưu trữ được rất nhiều tệp, video hay tải các tựa game nặng về thiết bị mà không lo giật lag.

Màn hình 15.6 inch FHD sắc nét

Laptop Gaming Acer Nitro V ANV15-51-57B2 có kích thước màn hình lớn 15.6 inch đi kèm tỷ lệ khung hình lớn. Acer sử dụng tấm nền IPS với độ phân giải đạt chất lượng Full HD (1920×1080) cho thiết bị. Chiếc laptop này tự tin mang đến không gian hiển thị sắc nét, màu sắc tươi sáng cho các game thủ.

Acer-Nitro-V-2

Bên cạnh đó, tần số quét 144Hz làm tăng độ mượt mà của hình ảnh, độ trễ thấp. Quá trìn chơi game sẽ được thể hiện đô hoạ tốt cùng trải nghiệm tuyệt vời khi đắm chìm trong thế giới ảo.

Hệ thống tản nhiệt mát mẻ

Điều mà các game thủ lo lắng khi sử dụng laptop gaming đó là tình trạng nóng máy. Laptop Gaming Acer Nitro V ANV15-51-57B2 đã xử lý triệt để vấn đề này bằng hệ thống tản nhiệt mới. Máy có 2 quạt két cùng hoạt động liên tục. Vì thế, dù chơi các tựa game nặng trong thời gian dài thì hiệu suất máy vẫn ổn định.

Acer-Nitro-V-2

Thời lượng sử dụng ổn định

Laptop Gaming Acer Nitro V ANV15-51-57B2 được cung cấp điện năng bởi viên pin có dung lượng 57Wh. Theo công bố của nhà sản xuất, game thủ có thể sử dụng thiết bị trong vòng 4 giờ liên tục đối với tác vụ nặng. Còn nếu chỉ sử dụng ở mức cơ bản như một mẫu laptop thông thường thì thời gian sẽ kéo dài lâu dài và ổn định hơn.

Giá bán của Acer Nitro

Acer Nitro V là mẫu laptop gaming nằm trong danh sách máy tính xách thế hệ mới của Acer. Nó không chỉ giúp các game thủ thoải mái đắm chìm trong những trận game đỉnh cao mà còn phù hợp túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng

Hiện tại, sản phẩm được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với giá hơn 20 triệu đồng tuỳ phiên bản. Acer còn áp dụng thêm nhiều chính sách ưu đãi khác vô cùng hấp dẫn.

Lời kết

Trên đây là thông tin về laptop Acer Nitro V ANV15-51. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi

Xem thêm:  Acer Swift Go 14 ra mắt: Laptop AI thế hệ mới, giá chỉ từ hơn 20 triệu đồng

Tin mới nhất
gam-vs-lll-thumb
MSI 2024: GAM vs LLL – Nhà vua VCS trở lại!
Chế độ Night Shift là gì? Hướng dẫn bật tắt chế độ này trên iPhone
Top 10 bài hát nhạc chuông nhạc trẻ hay nhất hiện nay
TOP 13 trang web nghe, tải nhạc chất lượng cao Lossless miễn phí