Huawei Band 8 1

Đây là 5 tính năng hàng đầu của Huawei Band 8

XEM NHANH

Vòng đeo tay thông minh Huawei Band 8 hiện đã có mặt trên thị trường toàn cầu và đây là 5 tính năng khiến bạn nên cân nhắc khi mua thiết bị đeo mới này.

TOP 5 tính năng hàng đầu của Huawei Band 8

Thiết kế tuyệt vời

Huawei Band 8 trang bị màn hình 1,47 inch với thiết kế góc cạnh viền siêu mỏng. Tổng thể trông mạnh mẽ và bắt mắt. Nó dày 8,99mm và nặng chỉ 14 gram.

Huawei Band 8 2

Trong khi có bốn phiên bản để lựa chọn bao gồm xanh lá cây, hồng sakura, đen và cam rực rỡ. Chúng đang sử dụng dây đai được làm bằng TPU, Silicone và Nylon. Để thuận tiện, bạn chỉ cần cắm và rút các dây đai này.

Bác sĩ sức khỏe và huấn luyện viên thể hình

Huawei Band 8 đi kèm với TruSleep 3.0 hoàn toàn mới, theo dõi giấc ngủ của bạn tốt hơn bao giờ hết. Nó cũng cung cấp cho bạn các công cụ và mẹo hữu ích để cải thiện số giờ ngủ của bạn. Là một bác sĩ sức khỏe, Huawei Band 8 này sẽ giúp bạn theo dõi nhịp tim TruSeen 5.0, đo oxy trong máu SpO2 và nhiều hơn thế nữa.

Huawei Band 8 5

Band 8 cũng là một huấn luyện viên thể hình, mang đến 100 chế độ tập luyện để bạn lựa chọn. Vòng đeo tay thông minh có khả năng nhận diện khi bạn đang chạy và đi bộ, đồng thời tự động phát hiện bất kỳ kiểu bơi nào trong số bốn kiểu bơi chính, cũng như cung cấp tính năng theo dõi nhịp tim theo thời gian thực trong khi bơi. Công nghệ Huawei TruRelax giúp giảm căng thẳng với nhiều bài tập và hoạt động.

Thời lượng pin ấn tượng

Huawei Band 8 cung cấp thời lượng pin mạnh mẽ trong 14 ngày, có thể giảm tới 9 ngày với mức sử dụng thông thường. Tuy nhiên, bạn có thể sạc lại thiết bị bằng bộ sạc siêu nhanh.

Huawei Band 8

Tùy chọn thông minh

Một trong 5 tính năng hàng đầu của Huawei Band 8 là khả năng truy cập thông minh. Vòng đeo tay được trang bị một màn hình Trợ lý thông minh mới, có thể truy cập tương tự như điện thoại thông minh khi vuốt sang phải.

Huawei Band 8 3

Với Band 8, bạn có thể nhận thông báo cuộc gọi đến, thông báo tin nhắn và gửi trả lời nhanh. Band 8 cũng có các ứng dụng khởi chạy nhanh bao gồm Báo thức, Đèn pin, Hẹn giờ, Màn trập từ xa, Điều khiển nhạc, v.v.

Nhiều tùy chỉnh

Huawei Band 8 khơi dậy khả năng sáng tạo của bạn với nhiều tùy chọn tùy chỉnh. Thật thú vị, có hơn 10000 mặt đồng hồ và chủ đề luôn hiển thị (AOD) có sẵn để bạn áp dụng trên Band 8 của mình.

Huawei Band 8 4

Tạm kết

Vậy là bạn đã có 5 tính năng hàng đầu của Huawei Band 8 sẽ khiến bạn coi đây là vòng đeo tay thông minh tiếp theo của mình. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ nhanh và mới nhất từ Hoàng Hà Mobile!

Xem thêm: Huawei band 7 liệu còn “đáng đồng tiền, bát gạo”?

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024