airpods-pro-3

5 tính năng dự đoán sẽ có trong AirPods Pro 3

XEM NHANH

Theo tin tức mới nhất từ MacRumors, Apple hiện đang nghiên cứu bản cập nhật của AirPods Pro 3 và dự kiến sẽ cho ra mắt vào khoảng năm 2025. Tuy nhiên, có một số tính năng mới thú vị được cho là sẽ xuất hiện trên AirPods phiên bản mới đã được lan truyền. Hãy cùng khám phá trong bài viết hôm nay nhé!

5 tính năng có thể xuất hiện trên AirPods Pro 3

AirPods Pro 3 sẽ có một thiết kế mới

Theo Bloomberg’s Mark Gurman, ‌AirPods Pro‌ 3 sẽ nhận được một cuộc đại tu về thiết kế. Tuy nhiên, những gì sẽ thay đổi trên phiên bản này vẫn còn là một ẩn số. Nhưng Apple dự kiến ​​sẽ cập nhật cả tai nghe và hộp đựng để phù hợp với các tính năng mới đã được lên kế hoạch trước đó.

airpods-pro-3-1
AirPods Pro 3 sẽ có một thiết kế mới

Chất lượng âm thanh tốt hơn

Apple có xu hướng tăng cường chất lượng âm thanh trên mỗi phiên bản AirPods mới và có tin đồn cho rằng ‌AirPods Pro‌ 3 sẽ có những cải tiến về âm thanh. Một số người dùng đã có thể đoán ra những cải tiến sẽ xuất hiện trên phiên bản AirPods mới. Cụ thể là tính năng khử tiếng ồn chủ động sẽ được nâng cấp thông minh hơn. Cùng với đó Apple sẽ tập trung vào tai nghe Vision Pro và mang đến cho người dùng những chiếc tai nghe có chất lượng âm thanh vượt trội hơn bao giờ hết.

airpods-pro-3-2
Chất lượng âm thanh tốt hơn

Phiên bản USB-C hiện tại của ‌AirPods Pro‌ 2 được thiết kế để ghép nối với Vision Pro và cung cấp âm thanh không gián đoạn. Do đó, việc bổ sung thêm tính năng cho Vision Pro và các tai nghe tiếp theo là một lựa chọn tốt.

Chip trên Airpods Pro 3 cũng sẽ được cập nhật

‌AirPods Pro‌ 2 hiện đang sử dụng chip H2 và phiên bản thế hệ tiếp theo của ‌AirPods Pro‌ dự kiến ​​​​sẽ có chip nhanh hơn nữa. Apple có thể gọi bộ vi xử lý mới là H3 nếu vẫn giữ nguyên cách đặt tên đó.

airpods-pro-3-3
Chip trên Airpods Pro 3 cũng sẽ được cập nhật

Chip H2 hiện tại cung cấp mọi chức năng ưu việt từ Khử tiếng ồn chủ động đến Hey Siri, chuyển đổi nhanh và EQ thích ứng. Điều này cho thấy các chip dòng H là chìa khóa cho mọi chức năng trên AirPods. Vì thế, sức mạnh xử lý của chip H3 có thể rất quan trọng đối với các tính năng mới được đồn đại cho ‌AirPods Pro‌.

Airpods Pro 3 giúp cải thiện sức khoẻ thính giác

Apple hiện đang nghiên cứu một số tính năng về sức khỏe thính giác cho dòng AirPods. Trong tương lai, công cụ kiểm tra thính giác tích hợp có thể phát các âm thanh và kiểm tra xem một người có thể nghe tốt như thế nào. Trong trường hợp AirPods phát hiện vấn đề về thính giác, Apple sẽ gửi hướng dẫn người dùng đến gặp các bác sĩ để được trợ giúp thêm về tình trạng của mình. Từ đó, người dùng dễ dàng nắm được tình trạng sức khỏe thính giác của chính mình. Apple đã thử nghiệm loại chức năng này trong nghiên cứu thính giác được thực hiện thông qua ứng dụng Research.

apple-4
Airpods Pro 3 giúp cải thiện sức khoẻ thính giác

Gurman nói rằng Apple cũng đang nghiên cứu các tính năng cho phép AirPods tăng cường khả năng nghe. Có lẽ công ty đang nỗ lực nâng cấp để thay thế cho máy trợ thính. ‌AirPods Pro‌ đã hỗ trợ các tính năng như Conversation Boost để loại bỏ tiếng ồn xung quanh trong khi nói chuyện và các hướng dẫn mua máy trợ thính thoải mái không cần đơn thuốc. Điều này sẽ giúp Apple dễ dàng định vị AirPods như một giải pháp thay thế máy trợ thính.

Theo dõi nhiệt độ cơ thể

Apple đã thử nghiệm cảm biến nhiệt độ được tích hợp trong AirPods Pro 3. Theo công ty và nhiều chuyên gia cho biết đo nhiệt độ từ bên trong tai chính xác hơn đo nhiệt độ từ cổ tay. Nếu tính năng này được triển khai, nó sẽ là tính năng sức khoẻ đầu tiên xuất hiện trên ‌AirPods Pro‌ và kể cả các sản phẩm tai nghe khác.

apple-5
Theo dõi nhiệt độ cơ thể

Nhà phân tích uy tín của Apple, Ming-Chi Kuo, cho biết rằng trong nhiều năm nay Apple đã nghiên cứu công nghệ mới và sẽ bổ sung nhiều tính năng sức khỏe hơn cho AirPods. Apple đã xin cấp bằng sáng chế cho AirPods với cảm biến sinh trắc học để theo dõi nhịp tim, nhiệt độ, mức độ mồ hôi và hơn nữa.

Ngày phát hành của AirPods 3

Các tin đồn hiện tại cho thấy Apple sẽ giới thiệu phiên bản cập nhật của ‌AirPods Pro‌ vào năm 2025. Apple thường ấn định ngày ra mắt AirPods vào các sự kiện iPhone. Vì vậy nếu công ty tiếp tục ra mắt vào năm 2025, có lẽ chúng ta sẽ thấy tai nghe mới vào khoảng tháng 9 năm 2025.

Tạm kết

Trên đây là các tính năng tin đồn có thể có trong AirPods 3. Nếu những tin đồn trên trở thành sự thật, chúng ta sẽ sớm được trải nghiệm một thiết bị nghe vượt trội hơn bao giờ hết.

Xem thêm Oppo Pad Air2 ra mắt: Màn hình 11,4 inch và pin 8.000 mAh

Đừng bỏ lỡ các video review thú vị tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
[Từ 0h00 ngày 27/9] MỞ BÁN IPHONE 16 SERIES TẠI HOÀNG HÀ MOBILE
lich-thi-dau-cktg-2024-thumb
CKTG 2024: Vòng khời động tại Đức và lịch thi đấu
cktg-2024-thumb
Danh sách đội tuyển tham gia tranh đấu Chung kết Thế Giới 2024
Unreal Engine là gì? Giới thiệu công cụ phát triển game mạnh mẽ nhất hiện nay