chiec-ipad-mini-6-2

5 lí do bạn nên sở hữu cho mình một chiếc iPad mini 6

XEM NHANH

Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng mình khám phá ngay 5 lí do bạn nên sở hữu cho mình một chiếc iPad mini 6 nhé!

Thiết kế hiện đại, đẹp mắt

Về thiết kế, iPad mini 6 sở hữu màn hình Liquid Retina 8.3 inch với thiết kế viền mỏng ở 4 cạnh vô cùng tinh tế. Thiết kế này của iPad mini 6 mang đến vẻ ngoài cực đẹp mắt lại nhỏ gọn hơn các thế hệ tiền nhiệm. Chính nhờ thiết kế nhỏ gọn như vậy mà người dùng có thể dễ dàng mang em iPad này đi mọi nơi. Chúng ta có thể dễ dàng bỏ chiếc iPad mini này vào balo, túi tote vô cùng tiện lợi.

chiec-ipad-mini-6-3

Chưa hết đâu, em iPad mini 6 này còn hỗ trợ Apple Pencil 2 giúp hỗ trợ quá trình sử dụng và có thể dễ dàng gắn bên cạnh máy để sạc vô cùng tiện lợi.

Touch ID tiện dụng

Thay vì để Touch ID tích hợp với nút Home như thế hệ cũ, ở iPad mini 6, Apple đã di chuyển nó lên cùng với phím nguồn. Tính năng này không chỉ tiện lợi mà còn giúp mở rộng diện tích màn hình.

Ngoài ra, phần Touch ID trên iPad còn là loại cảm biến nhỏ hơn giúp sẽ người dùng dễ dàng mở khóa thiết bị hay thanh toán cho các sản phẩm bằng Apple Pay,…

iPad-mini-6-tinh-nang-2

Chip Apple A15 Bionic mạnh mẽ

Việc sở hữu chip Apple A15 Bionic mạnh mẽ cũng giúp cho chiếc iPad mini 6 này có hiệu năng mạnh mẽ giống như dòng iPhone 13 vậy. Được biệt, con chip này mạnh hơn chip A12 Bionic trên iPad mini 5 khoảng 80% và được xây dựng trên tiến trình 5nm.

chiec-ipad-mini-6-5

Người dùng có thể chơi những tựa game đồ họa nặng nhất hiện nay với con chip này. Ngoài ra, nó cũng sẽ được sự hỗ trợ lâu dài từ hệ điều hành iOS trong vòng 4-5 năm với khả năng hoạt động mượt mà.

Tính năng Center Stage hữu ích

Center Stage là một trong những tính năng tốt nhất của chiếc iPad mini 6. Tính năng này hiện có mặt trên cả iPad 9 lẫn iPad Pro M1.

chiec-ipad-mini-6-4

Với Center Stage, Apple đã sử dụng kết hợp camera trước Ultra Wide với góc chụp lên tới 122 độ, giúp điều chỉnh bạn luôn ở giữa khung hình khi thực hiện video call. Bên cạnh đó, camera của iPad mini 6 còn hỗ trợ quay video 4K sắc nét và Smart HDR 3 tương tự như iPhone 12.

Hỗ trợ 5G

Công nghệ 5G cũng được hỗ trợ trên chiếc iPad mini 6 này cùng với iPad Pro M1 và iPhone 13. Điều đáng tiếc là chiếc iPad mini đợt này lại không hỗ trợ mmWave. Tuy nhiên, điều này cũng không ảnh hưởng nhiều tới quá trình sử dụng của người dùng.

Tạm kết 

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: So sánh camera iphone 13 & iphone 12 pro

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý