có nên mua s23 ultra

05 lý do bạn nên mua Samsung Galaxy S23 Ultra

XEM NHANH

Chắc chắn, không ai có thể phủ nhận rằng Galaxy S23 Ultra là chiếc điện thoại tốt nhất hiện nay của Samsung, chưa nói đến chiếc điện thoại Android tốt nhất về tổng thể. Nhưng bạn vẫn đang đắn đo, với mức giá này, bạn sẽ mua Samsung hay sẽ chọn thương hiệu khác…

Vậy hãy tham khảo bài viết dưới đây, về top 05 lý do bạn nên sở hữu siêu phẩm này nhé. Chắc chắn thông tin từ Hoàng Hà sẽ xóa tan những nghi vấn trong bạn!

1. Máy ảnh 200 MP của S23 Ultra

Lý do chính để chuyển sang Galaxy S23 Ultra đơn giản là vì ống kính máy ảnh lớn ở mặt sau của điện thoại mới của Samsung. Đó là cảm biến camera chính 200MP — tính năng mới được nhắc đến nhiều nhất trong chiến dịch quảng cáo của dòng S23. Và sau khi thử nghiệm chất lượng, chúng ta có thể hài lòng với những điều Samsung đã nói.

Ống kính 200MP cực kỳ linh hoạt, cho phép bạn chụp ảnh ở nhiều độ phân giải mà không mất chi tiết. Chúng ta cũng có nhiều chế độ tùy chỉnh, để tạo ra những bức ảnh nhiều màu sắc hơn trong cài đặt ánh sáng yếu.

galaxy-s23-ultra-highlights-kv

iPhone 14 Pro Max và Pixel 7 Pro đã thống trị cuộc đua camera tốt nhất trong một thời gian. Nhưng đến bây giờ, điện thoại của Samsung đã có vị trí của riêng mình, thậm chí tạo ra những bức ảnh đẹp hơn trong nhiều trường hợp. Nếu bạn là một nhiếp ảnh gia nghiêm túc, Galaxy S23 Ultra tốt hơn hết nên nằm ở đầu danh sách lựa chọn của bạn khi đến lúc mua một chiếc điện thoại mới.

2. Sở hữu Snapdragon 8 gen 2 bản “đặc biệt”

Cũng là con chip Snapdragon 8 Gen 2 như các chiếc máy Android cao cấp khác, nhưng phiên bản tùy chỉnh năng lượng cho Galaxy S23 Ultra đã không làm mọi người thất vọng. Được biết, Qualcomm và Samsung ngày càng khăng khít trong việc hợp tác, khiến nhà sản xuất này ưu ái hãng điện thoại Hàn Quốc thấy rõ!

Màn hình & hiệu năng miễn chê của Galaxy S23 Ultra
Màn hình & hiệu năng miễn chê của Galaxy S23 Ultra

Thông thường, chúng ta thấy có khoảng cách lớn về số điểm chuẩn giữa chip của Apple và silicon của Qualcomm. Mặc dù các mẫu iPhone 14 Pro được trang bị chip A16 Bionic vẫn mạnh hơn Galaxy S23 Ultra trong hầu hết các bài kiểm tra, nhưng khoảng cách không còn rộng như trước.

66

Trên thực tế, điểm chuẩn Galaxy S23 Ultra cho thấy Samsung vượt trội hơn iPhone 14 Pro trong bài kiểm tra Wild Life Unlimited của 3DMark. Nó cũng tạo ra kết quả đa lõi tốt hơn trong Geekbench so với iPhone 14 chạy A15 Bionic.

6
Điểm Geekbench 5 về CPU của Galaxy S23 Ultra với các đối thủ

3. Không cần tắt 120Hz để pin trâu hơn

Dòng Galaxy S22 Ultra năm ngoái thực tế vẫn có thời lượng pin tương đối ổn. Nhưng để có được kết quả thời lượng pin đủ trong khoảng 1 ngày đi làm, hầu hết các bài kiểm tra phải tắt tốc độ làm mới tối đa 120Hz của màn hình Galaxy S22 Ultra.

s22
Galaxy S22 Ultra của năm ngoái có thời lượng pin 5.000 mAh

Không cần đến thủ thuật như vậy với Galaxy S23 Ultra. Chiếc máy này đã trụ được 12 giờ 22 phút với tốc độ hiển thị được đặt ở mức 120Hz. Điều đó đưa điện thoại của Samsung vào top 10 chiếc máy có thời lượng pin tốt nhất. Và nếu bạn tắt tính năng tốc độ làm mới thích ứng, chiếc máy này có thể sử dụng lên tới trong 13 giờ. Về mặt sử dụng hàng ngày, điều đó sẽ cho phép người dùng sử dụng điện thoại từ sáng đến tối mà không cần sạc.

66656
Thời lượng pin của Galaxy S23 Ultra

Vì Galaxy S23 Ultra có cùng kích thước với chiếc máy tiền nhiệm, nên đây là một lý do khác để tin rằng Snapdragon 8 Gen 2 đã quản lý năng lượng tốt hơn rất nhiều so với những gì chúng ta có năm ngoái.

4. Màn hình nâng cấp từ Galaxy S22 Ultra 

Màn hình 6,8 inch trên Galaxy S22 Ultra là một trong những tính năng nổi bật. Với việc Galaxy S23 Ultra về cơ bản sử dụng cùng một tấm nền với cùng độ sáng tối đa 1.750 nit, và cùng tốc độ làm mới từ 1 đến 120Hz, tưởng như màn hình này chẳng có gì mới…

Nhưng chúng ta có thể đã nhầm. Màn hình của Galaxy S23 Ultra vẫn là một trong những điểm bán hàng mạnh nhất của điện thoại này.

Galaxy S23 Ultra thậm chí còn thể hiện tốt hơn các màn hình Super Retina XDR OLED của Apple. Trang Tomsguide cho biết S23 Ultra đạt 112% gam màu DCI-P3 ở chế độ Tự nhiên, trong khi iPhone đạt 83%. Nếu có ý định nâng cấp từ bất kỳ kiểu máy cũ nào, người dùng sẽ bị choáng ngợp bởi những gì màn hình này có thể làm được.

12

5. Các tính năng mới của One UI 5.1

Giống như phần còn lại của dòng Galaxy S23, Galaxy S23 Ultra sẽ đi kèm với One UI 5.1 khi mở hộp, phiên bản chạy trên nền tảng Android 13. Điều đó có nghĩa là các tính năng phần mềm mới sẽ hỗ trợ tối đa cho phần cứng của máy.

6278223_cover_One_UI_5

Tính năng Cuộc gọi văn bản Bixby được đánh giá khá cao. Người dùng sử dụng Cuộc gọi Tin nhắn Bixby (Bixby Text Calls) để tự động trả lời cuộc gọi cũng như tìm hiểu mục đích của cuộc gọi. Bạn sẽ thấy những gì người gọi đang nói trong một cuộc trò chuyện bằng văn bản, người dùng có thể nhấn hoặc nhập câu trả lời để Bixby đọc cho người gọi. Bixby Text Calls hiện tạm chỉ khả dụng bằng tiếng Anh và tiếng Hàn.

Ngoài ra còn các tính năng khác như:

  • Làm việc nhóm với Samsung Notes
  • Các ứng dụng được chia sẻ dễ dàng hơn
  • Điều khiển nâng cao giữa Galaxy Book và smartphone
  • Widget thời tiết trực quan hơn

Mua ngay Samsung Galaxy S23 Ultra chính hãng giá rẻ tại Hoàng Hà Mobile

pc-s23-landing

Samsung Galaxy S23 Ultra là chiếc điện thoại Galaxy S cao cấp nhất của nhà Samsung trong năm 2023 tại thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm có mức giá hấp dẫn, có camera chính độ phân giải cực cao cùng sức mạnh ấn tượng.

Từ 02/02 – 17/02, hãy truy cập ngay Hoàng Hà Mobile để tham khảo đặt trước sản phẩm Galaxy S23 Ultra chính hãng, bảo hành đúng thời gian của nhà sản xuất và giá tốt nhất thị trường.

THAM KHẢO SAMSUNG GALAXY S23 ULTRA GIÁ RẺ

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900.2091. Khách hàng cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
msi-2024-lol-thumb
Tất tần tật về giải đấu MSI 2024 LoL
game-nong-trai-thumb
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại hot nhất 2024
fish-eat-fish-thumb
Cá lớn nuốt bé trong thế giới đại dương xanh thẳm rộng lớn
ELSA SPEAK – Học tiếng anh, luyện nói chuẩn như người bản xứ