galaxy-s23-ultra-highlights-kv-1675354681811

Sửa được yếu tố này, Galaxy S23 Ultra mới bắt kịp iPhone

XEM NHANH

Các flagship của Samsung luôn rất tốt từ nhiều năm nay. Xét cả về thiết kế, màn hình, camera và cả pin, những chiếc flagship của Samsung đều thuộc hàng đỉnh cao.

Tuy nhiên, có một khía cạnh của những chiếc Galaxy luôn phải theo sau iPhone, đó chính là là Loa ngoài.

*Bài viết tham khảo nguồn tin từ  Gizchina

SAMSUNG GALAXY S23 ULTRA ĐÃ NÂNG CẤP LOA

Điều mà ít người để ý nhất, đó chính là chất lượng loa. Chất lượng âm thanh của các flagship Galaxy ở mức ổn nhưng không được đánh giá cao. Dòng Samsung Galaxy S20, dòng S21 cũng như dòng S22 đều đi kèm với loa “tạm ok” này. Vì vậy, iPhone suốt một thời gian luôn dẫn đầu. Loa iPhone đi kèm với âm trầm khá và hiệu ứng âm thanh nổi mạnh mẽ, mặc dù nó chỉ có một loa phía dưới.

Samsung-Galaxy-S23-Ultra-1
Loa ngoài trên Samsung

Samsung đã lắng nghe những phàn nàn của người dùng và hãng đã đầu tư nâng cấp loa trên Galaxy S23 Ultra. Hiệu ứng âm thanh của Samsung Galaxy S23 Ultra được đánh giá ngang ngửa với iPhone 14 Pro Max. Đây là một bản nâng cấp lớn so với năm ngoái và một vài năm trước. Loa mới này không chỉ to hơn mà còn rõ ràng hơn với âm trầm tốt hơn.

Cho dù bạn đang nghe nhạc, xem phim hay chơi game, Samsung Galaxy S23 Ultra sẽ mang đến cho bạn âm thanh phù hợp mà bạn cần. Âm thanh có hiệu ứng âm trầm mạnh, như tiếng súng hoặc tiếng nổ giờ đây nghe chân thực hơn rất nhiều. Điều này khác biệt rõ so với hiệu ứng âm thanh mà bạn sẽ nhận được từ những chiếc loa nhỏ.

Samsung-Galaxy-S23-Ultra

Samsung dòng S vốn đã có chỗ đứng hàng đầu trong ngành. Với bổ sung mới này, Galaxy S23 Ultra có lẽ là điện thoại di động đa nhiệm và năng suất tốt nhất hiện nay.

Sản phẩm đang được đặt trước tại Hoàng Hà Mobile.

THAM KHẢO GALAXY S23 ULTRA TẠI ĐÂY 

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu