zte-k98-ra-mat-1

ZTE trình làng mẫu máy tính bảng K98 mới: Màn hình 2K, Snapdragon 680 và bút Stylus

XEM NHANH

ZTE vừa giới thiệu chiếc máy tính bảng mới của hãng có tên gọi ZTE K98. Thiết bị được trình làng tại thị trường Trung Quốc với màn hình 10.4 inch, pin 7.250mAh.

Thông tin cấu hình ZTE K98

Sản phẩm có camera sau 13MP còn camera trước có độ phân giải 8MP. Chiếc máy được trang bị Pogo Pin để sạc không dây còn nếu muốn sạc có dây thì người dùng sẽ sạc qua cổng USB-C. Ngoài ra máy tính bảng cũng sẽ có giắc âm thanh 3.5mm.

ZTE K98 được trang bị màn hình với kích thước 10.4 inch độ phân giải 2K. Mặt lưng được làm từ kim loại phủ màu xám. Chiếc máy nặng 490 gram và dày 7.9mm. Thiết bị sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 680.

zte-cong-bo-tablet-moi-tai-trung-quoc-101620965

Máy tính bảng sở hữu viên pin có dung lượng 7.250mAh. Thiết bị đi kèm với bút stylus K-pencil có khả năng hút nam châm. Ngoài ra ZTE K98 cũng đi kèm với ốp bảo vệ và bàn phím có thể tháo rời.

ZTE K98 được trang bị hệ thống bốn loa. Hiệu ứng âm thanh DTS:X Ultra sẽ tạo nên trải nghiệm âm thanh 3D và hiệu ứng âm thanh chân thực. Máy tính bảng đi kèm với ba micro. Một vài tính năng khác bao gồm chiếu màn hình thông minh, chia màn hình và phần mềm thuyết trình. Hiện giá của sản phẩm vẫn chưa được nhà sản xuất công bố.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 14 Plus liệu có thu hút người dùng?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
top-dong-ho-dinh-vi
Top các đồng hồ có tính năng gọi và định vị ở Hoàng Hà
Overcooked – Trở thành siêu đầu bếp đẳng cấp thế giới
bend-studio-1
Bend Studio đang phát triển một game “Live-Service”
gravity-rush-game
Gravity Rush 2 Remastered chuẩn bị lên PS5 và PC?