zoom 3

Zoom sẽ có AI kết hợp ChatGPT

XEM NHANH

Zoom sẽ có AI (trí tuệ nhân tạo) vào tháng 4 này. Sự phối hợp này của Zoom tới từ cái tên quen thuộc trong thời gian vừa qua: OpenAI với chatGPT.

Tính năng mới nâng cao hiệu suất

Zoom sẽ giới thiệu tính năng trí tuệ nhân tạo cho nền tảng của mình. Phần mềm họp video hội nghị này đang phối hợp với OpenAI để tạo ra tính năng trí tuệ nhân tạo. Kỳ vọng rằng, tính năng này sẽ giúp người dùng tóm tắt các đoạn trao đổi, tổ chức ý tưởng, sáng tạo chủ đề trao đổi, viết email và nhiều hơn thế.

zoom 3
Tính năng Zoom kết hợp AI mới sẽ có tên là Zoom IQ

Với tên gọi Zoom IQ, tính năng được giới thiệu là một “phần mềm thảo luận thông minh” để người dùng sử dụng Zoom tương tác nhằm gia tăng hiệu quả làm việc.

Tính năng AI được thiết kế để làm mượt luồng làm việc. Điều này giúp đảm bảo nhân viên không bỏ lỡ bất kỳ thông tin cuộc họp nào cũng như hỗ trợ quản lý bằng cách tạo ra các câu hỏi dựa vào chủ đề thảo luận. Nhân viên có thể trở nên quá tải vì nhiều thông tin, đặc biệt khi không chú ý. Tính năng AI xuất hiện ở đây để có thể tóm tắt các thông tin của cuộc trò chuyện

Thông cáo báo chí từ Zoom nhấn mạnh: ” Sẽ có nhiều việc nhỏ khiến công việc trở nên tiêu tốn thời gian và sức lực. Có thể kể đến như đọc lại đoạn chat, tóm tắt ý chính, vvv. Bằng tính năng AI, chúng tôi hy vọng có thể loại bỏ các công việc này để người dùng có thể tập trung vào công việc chính. Từ đó, nâng cao sức sáng tạo hơn nữa”

Lịch trình ra mắt

zoom2
Tính năng kết hợp Trí tuệ nhân tạo hứa hẹn nhiều đổi mới cho Zoom

Tính năng này dự kiến sẽ được Zoom ra mắt bằng hình thức thư mời cho một vài người dùng vào tháng Tư. Những khách hàng này sẽ có thể truy cập vào tính năng Zoom IQ tóm tắt chat và email. Tính năng tóm tắt cuộc họp sẽ đến với nhiều người dùng hơn nhưng chưa có thông tin cụ thể.

Một số tính năng cập nhật khác bao gồm truy cập các ứng dụng Lịch và Mail từ ngay trong ứng dụng. Người dùng cũng có thể truy cập vào ứng dụng Lịch của bên thứ ba.

Zoom đang rất hào hứng để mang tính năng này đến với nhiều người dùng hơn nữa trong tương lai.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị