zipi-2.2-chia-se-mat-khau-wifi

ZiPi 2.0 chia sẻ mật khẩu WiFi là gì? Hướng dẫn sử dụng chi tiết

XEM NHANH

Ngày nay, sóng WiFi trở nên quen thuộc và có ở hầu hết các địa điểm từ văn phòng, trung tâm thương mại, quán cà phê, nhà ở, thậm chí là công viên, khu vui chơi giải trí… Tuy nhiên, không phải địa điểm nào cũng cho phép tất cả người dùng kết nối tự do, thông thường cần phải có mật khẩu. ZiPi 2.0 chia sẻ mật khẩu WiFi sẽ là ứng dụng giúp bạn tìm mật khẩu WiFi một cách đơn giản và nhanh chóng.

Giờ đây, ZiPi 2.0 chia sẻ mật khẩu WiFi đã có thể tải về và sử dụng trên điện thoại Android vô cùng tiện lợi. Bài viết hôm nay, hãy cùng Hoàng Hà Mobile khám phá về ứng dụng vô cùng hữu ích này nhé!

ZiPi 2.0 chia sẻ mật khẩu WiFi là ứng dụng gì?

ZiPi 2.0 chia sẻ mật khẩu WiFi là ứng dụng hoàn toàn miễn phí, được xem là công đồng chia sẻ password WiFi lớn nhất Việt Nam hiện nay với hơn 2 triệu điểm WiFi trên khắp cả nước. Ứng dụng được sản xuất và phát hành bởi Dev Studio Sài Gòn. Đây là ứng dụng giúp bạn nắm trong tay hơn 2 triệu điểm kết nối WiFi để dễ dàng truy cập internet mà không mất kỳ bất chi phí nào. 

zipi-2.2-chia-se-mat-khau-wifi-1

ZiPi 2.0 là ứng dụng dành cho mọi người xung quanh kết nối dễ dàng hơn với sóng WiFi tại các địa điểm như nhà hàng, quán cà phê, bệnh viện, khách sạn,… Do đó đây hoàn toàn không phải là phần mềm hack mật khẩu WiFi.

Với ứng dụng tiện lợi này, bạn không cần phải xin trực tiếp mật khẩu WiFi của một điểm nào đó, bạn chỉ cần bật ứng dụng ZiPi 2.0 để kiểm tra  và kết nối với các điểm phát sóng WiFi kèm mật khẩu. Mật khẩu của điểm phát sóng này được chia sẻ bởi những người dùng từng kết nối với WiFi này lên ZiPi 2.0. 

Với người dùng đã chia sẻ mật khẩu của các địa điểm này, sau khi bất kỳ người dùng khác kết nối thành công nhờ ZiPi 2.0 sẽ nhận được lời cảm ơn qua thông báo từ ứng dụng. Có thể thấy, không chỉ đơn thuần là một ứng dụng giúp kết nối WiFi đơn thuần, ZiPi 2.0 còn là một cộng đồng, mạng xã hội nơi mà người dùng chia sẻ mật khẩu WiFi rất dễ dàng và tiện dụng.

Những tính năng tuyệt vời của ZiPi 2.0 chia sẻ mật khẩu WiFi

Kết nối WiFi mọi lúc mọi nơi chưa bao giờ dễ dàng đến thế với ZiPi 2.0 chia sẻ mật khẩu WiFi. Bạn sẽ không cần phải tốn thêm nhiều tiền để đăng ký 3G, 4G hay 5G. ZiPi 2.0 chắc chắn là ứng dụng mà bất kỳ ai cũng nên tải về và sử dụng ngay lập tức. 

zipi-2.2-chia-se-mat-khau-wifi-7

Vậy đâu là những tính năng tuyệt vời mà ZiPi 2.0 mang đến cho người dùng? Đừng lo, Hoàng Hà Mobile sẽ điểm qua những tính năng của ứng dụng này, đây chắc chắn là những lý do thuyết phục khiến bạn không thể làm ngơ:

  • Cung cấp cho người dùng mật khẩu của hơn 2 triệu điểm phát sóng WiFi đa dạng như nhà hàng, quán ăn, khách sạn, quán cà phê, bệnh viện, công viên, trung tâm thương mại… Người dùng sẽ dễ dàng kết nối internet ,mọi lúc mọi nơi và đặc biệt hoàn toàn miễn phí.
  • Ứng dụng tối ưu, giao diện đơn giản, chỉ cần một chạm là điện thoại đã có thể kết nối với sóng WiFi.
  • Cho phép người dùng chia sẻ mật khẩu WiFi đã kết nối lên ứng dụng để những người dùng sau có thể sử dụng mật khẩu này và kết nối với WiFi đó.
  • Ứng dụng hoạt động offline, không cần đến internet, rất tiện lợi, đặc biệt khi đi công tác, du lịch, nghỉ dưỡng.
  • Có hàng triệu người đã và đang sử dụng ZiPi 2.0.
  • ZiPi 2.0 sở hữu giao diện thân thiện với người dùng.

Có thể thấy những tính năng nổi bật tích hợp trên ZiPi 2.0 thật sự hữu ích với người dùng smartphone hiện nay. 

Tải và cài đặt ứng dụng ZiPi 2.0 chia sẻ mật khẩu WiFi

Với những tính năng vô cùng tiện dụng mà ZiPi 2.0, đừng ngần ngại tải và cài đặt ứng dụng về điện thoại của bạn. Bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn kết nối WiFi nhanh chóng, đơn giản hơn. 

Hiện tại, bạn có thể truy cập để tải về file APK của ứng dụng này trên điện thoại Android của bạn. Dưới đây là các bước chi tiết nhất, hãy theo dõi và tự thực hành trên thiết bị của mình nhé:

Bước 1: Truy cập vào đường link sau đây https://m.apkpure.com/vn/ và gõ ZiPi 2.0 chia sẻ mật khẩu WiFi vào thanh tìm kiếm.

Bước 2: Nhấn chọn ứng dụng thích hợp sau đó nhấn chọn Tải về APK.

Bước 3: Tiếp tục nhấn chọn Tải về APK (5.1MB). Lúc này chờ trong giây lát để hệ thống tự động tải về ứng dụng ZiPi 2.0.

Bước 4: Giao diện hiện lên yêu cầu chọn nội dung mà ứng dụng này được phép truy cập. Bạn tiến hành bật hoặc tắt công tắc tương ứng. Sau đó nhấn chọn Tiếp Tục.

zipi-2.2-chia-se-mat-khau-wifi-3

Bước 5: Lúc này, điện thoại Android của bạn đã được cài đặt ứng dụng ZiPi 2.0. Bạn có thể nhấn Bắt đầu để sử dụng ứng dụng kể từ bây giờ.

Thật đơn giản, dễ dàng đúng không? Chì cần những bước hướng dẫn chi tiết ở trên, Hoàng Hà Mobile tin chắc ai cũng có thể tự cài đặt ứng dụng chia sẻ WiFi hữu ích, tiện lợi này. Hãy tự thực hiện trên chính điện thoại thông minh của mình ngay nhé!

Hướng dẫn sử dụng ứng dụng ZiPi 2.0 chia sẻ mật khẩu WiFi

Sau khi đã cài đặt ứng dụng ZiPi 2.0 chia sẻ mật khẩu WiFi về thiết bị của mình. Việc tiếp theo là trải nghiệm sử dụng những điều tuyệt vời mà ứng dụng này mang lại. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ khi chỉ với một vài nút chạm là đã có thể kết nối với điểm phát sóng WiFi mà không cần nhập mật khẩu hay trực tiếp xin chủ điểm phát sóng.

Nếu bạn vẫn chưa biết cách để sử dụng ứng dụng nay. Đừng lo, đã có hướng dẫn đơn giản, nhanh chóng dưới đây của Hoàng Hà Mobile:

Sử dụng ZiPi 2.0 để nhận WiFi

Dùng ZiPi 2.0 để nhận mật khẩu WiFi và kết nối với WiFi hết sức đơn giản chỉ cần những bước nhanh gọn dưới đây:

Bước 1: Mở ứng dụng ZiPi 2.0 trên điện thoại của bạn lên hoặc nhấn Bắt đầu khi vừa tải và cài đặt về máy. Nhấn chọn Bật vị trí trên giao diện chính của màn hình. Khi thông báo xuất hiện, bạn nhấn Chấp nhận để cho phép ứng dụng truy cập vào vị trí khi sử dụng app.

Bước 2: Ứng dụng sẽ tự động dò tìm và cho ra danh sách các điểm WiFi đã chia sẻ kèm theo mật khẩu ở xung quanh khu vực của bạn.

Bước 3: Nhấn chọn Kết nối với WiFi bạn muốn kết nối là đã có thể sử dụng WiFi để lướt web, chơi game, làm việc, giải trí không giới hạn.

zipi-2.2-chia-se-mat-khau-wifi-4

Sau khi kết nối thành công, đừng quên gửi lời cảm ơn đến với người đã chia sẻ mật khẩu WiFi lên cộng đồng nhé! Ứng dụng bao gồm tính năng lưu mật khẩu sau khi bắt WiFi thành công rất tiện lợi. Đồng thời ZiPi 2.0 chia sẻ mật khẩu WiFi cũng sẽ tự động cập nhật thông tin dữ liệu WiFi mới khi di chuyển đến những địa điểm khác.

Sử dụng ZiPi 2.0 để chia sẻ WiFi 

Bên cạnh sử dụng ZiPi 2.0 chia sẻ mật khẩu WiFi để kết nối với WiFi nhanh chóng, không cần phải hỏi bất kỳ ai làm mất thời gian. Bạn cũng có thể sử dụng app này để chia sẻ mật khẩu WiFi mà bạn biết đến với người dùng trên khắp mọi nơi. Dưới đây là hướng dẫn nếu bạn đang muốn chia sẻ mật khẩu trên ứng dụng này:

Bước 1: Mở ứng dụng trên smartphone của bạn lên. Bật định vị như hướng dẫn cách sử dụng ZiPi 2.0 để nhận WiFi.

Bước 2: Ở màn hình chính, bạn nhấn chọn Chia sẻ và nhập mật khẩu theo yêu cầu rồi nhấn chọn Kết nối để chia sẻ password WiFi mà bạn đang sử dụng đến cộng đồng người dùng ZiPi 2.0.

zipi-2.2-chia-se-mat-khau-wifi-5

Bên cạnh đó bạn cũng có thể tải trước những điểm phát sóng WiFi ở những khu vực khác nhau bằng cách: Nhấn chọn biểu tượng (…) ở góc phải của màn hình. Sau đó nhân chọn Danh sách WiFi đã tải và nhấn chọn Tải danh sách WiFi.

zipi-2.2-chia-se-mat-khau-wifi-6

Ngoài ra, ZiPi 2.0 chia sẻ mật khẩu WiFi cũng cung cấp một bản đồ bao gồm tất tần tật các điểm WiFi đã chia sẻ ở gần đó. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn và kết nối cũng như theo dõi một cách dễ dàng và nhanh nhất. Hy vọng rằng những tính năng hữu ích từ ứng dụng chia sẻ password WiFi này cùng hướng dẫn đầy đủ và chi tiết trên đây của Hoàng Hà Mobile sẽ giúp bạn nắm bắt trọn vẹn những điểm hay và tuyệt vời của ZiPi 2.0.

Những thắc mắc cần giải đáp về ZiPi 2.0 chia sẻ mật khẩu WiFi

Nếu bạn vẫn còn những băn khoăn về ứng dụng này, đừng lo, Hoàng Hà Mobile sẽ giải đáp, tháo gỡ những thắc mắc của bạn. Dưới đây là trả lời một số câu hỏi của người dùng về ZiPi:

Có mất phí khi tải xuống ZiPi 2.0 hay không?

Không, người dùng không cần phải tốn bất kỳ chi phí nào để có thể tải và sử dụng ứng dụng ZiPi 2.0 trên các thiết bị chạy Android. Nói cách khác, đây là ứng dụng hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên trong ứng dụng có thể bao gồm một số giao dịch mua. 

ZiPi 2.0 chiếm bao nhiêu dữ liệu?

ZiPi 2.0 là ứng dụng gọn nhẹ khi có kích thước chỉ chiếm 5.1MB dữ liệu trên thiết bị của bạn. Trên một số thiết bị, kích thước của ứng dụng có thể dao động đôi chút nhưng nhìn chung ZiPi 2.0 vô cùng gọn nhẹ, không tốn quá nhiều dung lượng của thiết bị. Do đó, đừng ngần ngại tải về ứng dụng theo hướng dẫn phía trên của Hoàng Hà Mobile nhé!

zipi-2.2-chia-se-mat-khau-wifi-2

ZiPi 2.0 hỗ trợ những ngôn ngữ nào?

Hiện nay, ZiPi 2.0 hỗ trợ đa dạng ngôn ngữ, lên đến hơn 68 ngôn ngữ, có thể kể đến như Tiếng Việt, tiếng Anh, isiZulu, 中文,… Bạn có thể truy cập vào ứng dụng để biết được ứng dụng đang hỗ trợ những ngôn ngữ nào một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó, bạn có thể theo dõi thêm một số bài viết hay về công nghệ đến từ Hoàng Hà Mobile dưới đây:

Tổng kết

Trên đây là bài viết của Hoàng Hà Mobile về ứng dụng ZiPi 2.0 chia sẻ mật khẩu WiFi. Hy vọng bạn đã có thêm thông tin về tính năng, cài tải và cài đặt cũng như cách sử dụng và những điều cần biết về ứng dụng hữu ích, tiện lợi này. Chúc bạn sẽ có thật nhiều trải nghiệm tuyệt vời, kết nối WiFi không giới hạn, mọi lúc mọi nơi mà không tốn bất kỳ chi phí nào.

Nếu thấy bài viết hay, đừng quên theo dõi Trang Tin Tức – Hoàng Hà Mobile, rất nhiều bài viết đa dạng chủ đề, hấp dẫn, thú vị và cực kỳ hữu ích đang chờ đón bạn khám phá!

Tin mới nhất
gam-vs-lll-thumb
MSI 2024: GAM vs LLL – Nhà vua VCS trở lại!
Chế độ Night Shift là gì? Hướng dẫn bật tắt chế độ này trên iPhone
Top 10 bài hát nhạc chuông nhạc trẻ hay nhất hiện nay
TOP 13 trang web nghe, tải nhạc chất lượng cao Lossless miễn phí