Zingmp3 (1)

Zing MP3 cho phép người dùng nghe nhạc 320kbps chất lượng cao hoàn toàn miễn phí

XEM NHANH

Tới nay, người dùng nền tảng nhạc số Zing MP3 đã có thể tận hưởng chất lượng nhạc cao cấp bitrate 320kbps mà không cần trả thêm phí.

Trước đây, nhạc có bitrate 320kbps nằm trong phạm vi của gói Zing VIP với. Để tận hưởng âm nhạc chất lượng cao, người dùng tại Việt Nam phải bỏ ra 49.000đ hàng tháng để đăng ký.

Tuy nhiên, hiện tại tất cả người dùng phổ thông đã có thể nghe trực tiếp (stream) nhạc 320kbps mà không cần phải đăng ký gói Zing VIP. Với bitrate cao hơn, người dùng sẽ nghe được nhiều dải âm hơn, âm thanh tròn đầy hơn chất lượng 128kbps tiêu chuẩn.

IMG_7197
Zing MP3 cho phép lựa chọn chất lượng phát nhạc cao 320kbps miễn phí

Mặc định của Zing MP3 phiên bản web đã cho phép phát nhạc 320kbps. Chính sách mới của Zing MP3 trên di động chắc chắn sẽ thu hút được thêm nhiều người dùng phổ thông. Để cài đặt, mọi người có thể truy cập ứng dụng, chọn biểu tượng Cài đặt ở góc trên bên phải màn hình, chọn Trình phát nhạc > Chất lượng phát nhạc > Cao.

Zing MP3 là một ứng nghe nhạc số rất phổ biến với người dùng Việt trong nhiều năm vừa qua. Zing MP3 đã phải cạnh tranh với Nhạc Của Tui trên thị trường nhạc số Việt từ những ngày đầu tiên. Các nền tảng nhạc số nước ngoài như Spotify, Apple Music Tidal hay Deezer cũng đã khiến người dùng di động quên đi các thương hiệu cung cấp âm nhạc Việt trong thời gian gần đây.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tại sao Samsung Galaxy A71 lại được yêu thích ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN