Asus Zenfone Max Pro M2 ra mắt: Snapdragon 660, pin 5000 mAh, giá chỉ hơn 6 triệu

Asus Zenfone Max Pro M2 ra mắt: Snapdragon 660, pin 5000 mAh, giá chỉ hơn 6 triệu

XEM NHANH

Như đã thông báo về việc Asus có thể ra mắt smartphone mới của mình trước CES 2019 và MWC 2019 và điều này đã trở thành sự thật. Zenfone Max Pro M2 ra mắt mới đây sẽ giúp người dùng có cơ hội sớm trên tay trải nghiệm.

Tốt nhưng chưa nổi bật

Theo đó, Zenfone Max Pro M2 ra mắt đầu tiên tại Nga và sản phẩm này chính là phiên bản nâng cấp của chiếc Max Pro M1 đã “làm mưa làm gió” thị trường smartphone phân khúc tầm trung đầu năm nay ở nhiều quốc gia khác nhau.

Hiện chưa rõ vì sao Asus lại cho tung ra chiếc smartphone mới của mình nhanh như vậy mà không chờ tới một sự kiện hoành tráng hơn như CES 2019 hay MWC 2019. Lý giải cho hành động này có lẽ hãng sẽ bỏ sớm “rũ bỏ” phong cách thiết kế màn hình tai thỏ đang dần trở nên lỗi thời và sẽ sớm chuyển qua thiết kễ màn hình Infinity-O giống như những gì mà Samsung đang thực hiện.

Zenfone Max Pro M2 ra mắt

Quay lại với chủ đề chính, Zenfone Max Pro M2 có cho mình thiết kế quen thuộc với bộ khung kim loại nguyên khối ốp với màn hình phía trước và mặt lưng kính phía sau. các góc cạnh đều được bo cong về chính giữa cho càm giác cầm thoải mái hơn. Màn hình tai thỏ của Max Pro M2 có kích thước 6.3 inches, tỷ lệ 19:9, độ phân giải FullHD+ và được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 6.

Hiệu năng của Max Pro M2 được cung cấp bởi vi xử lý Snapdragon 660, RAM 4GB, hai tuỳ chọn bộ nhớ trong 64/128GB (hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ microSD tối đa 2TB. Hệ điều hành Android 8.1 Oreo được cài sẵn cùng viên pin dung lượng khủng 5.000 mAh đã làm nên thương hiệu dòng sản phẩm này.

Về nhiếp ảnh, máy có cụm camera kép chính 12MP, khẩu độ F/1.8 sử dụng cảm biến Sony IMX486 + 5MP hoạt động như một cảm biến chiều sâu, hỗ trợ chụp ảnh xoá phông. Phía trước là một camera selfie 13MP và có đèn flash LED như mặt lưng.

Giá bán Zenfone Max Pro M2

Được biết, Zenfone Max Pro M2 có giá bán là 269 USD (khoảng 6.3 triệu đồng) và máy sẽ lên kệ tại Nga vào ngày 12/12/2018 tới đây với hai màu sắc chính là Xám hoặc Xanh. Hãy cùng đón chờ nhé.

Xem thêm: Mở hộp trên tay Realme C1 chính hãng: Giá rẻ mà lại ngon!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí