ASUS Zenfone 6 ra mắt: Camera “gập”, Snapdragon 855, giá 11.6 triệu đồng

ASUS Zenfone 6 ra mắt: Camera “gập”, Snapdragon 855, giá 11.6 triệu đồng

XEM NHANH

ASUS vừa cho ra mắt Zenfone 6 nhằm đối đầu với Mi 9 và OnePlus 7. Sản phẩm này có cấu hình cao, thiết kế lạ mắt cùng mức giá không quá cao.

Màn hình viền siêu mỏng và camera gập 2 in 1

Giống như nhiều thương hiệu khác, năm nay ASUS cũng đi theo xu hướng thiết kế màn hình viền mỏng, đặc biệt là ở cạnh trên. Zenfone 6 sở hữu một màn hình LCD lớn kích thước 6.4. inches và được bảo vệ bởi kính Gorilla Glass 6, tỷ lệ 19.5:9 cho diện tích hiển thị lên tới 92%. Để só sánh thì Galaxy S10 có tỷ lệ 19:9 ngắn hơn và diện tích hiển thị chỉ là 88.9%.

Với một màn hình lớn như vậy sẽ giúp tạo ra cái nhìn ấn tượng hơn và đem tới trải nghiệm hình ảnh không giới hạn. Tuy nhiên, nó lại đi kèm với một nhược điểm lớn là không có chỗ cho camera trước, rất may là ASUS đã tìm ra giải pháp.

Zenfone 6 ra mắt
Nhấn vào để xem ảnh lớn hơn

Thay vì bỏ qua tính năng selfie hoàn toàn hoặc chọn thiết kế trượt như rò rỉ, Zenfone 6 lại được trang bị một mô-đun cơ chế gập ở phía sau chưa hai camera. Khi được yêu cầu, mô-đun này sẽ mở lên trên góc 180 độ và cho phép hai camera phía sau được sử dụng cho chức năng chụp ảnh tự sướng.

Theo ASUS, mô-đun này có tuổi thọ tới 100.000 lần đóng – mở (tương đương với 28 lần lật mỗi ngày trong 5 năm) và nhiều cảm biến được trang bị để tự động kích hoạt nếu đặt trong túi hoặc cặp. Trong trường hợp vô tình rơi, mô-đun máy ảnh sẽ tự động đóng lại.

Về thông số kỹ thuật của camera, ASUS ZenFone 6 gồm một cảm biến chính 48MP và cảm biến phụ 13MP kết hợp với ống kính góc siêu rộng. Giống như các smartphoen hiện nay, camera của ZenFone 6 sẽ kết hợp 4 điểm ảnh thành 1 khi chụp, từ đó tạo ra hình ảnh 12P với nhiều chi tiết hơn và màu sắc tốt hơn. Tuỳ chọn chụp ảnh 48MP vẫn có sẵn và có thể sử dụng thêm tính năng HDR+.

Camera trên ZenFone 6 cũng hỗ trợ quay video 4K@60fps kết hợp với chống rung điện tử (EIS). Video Slow-motion 240/120fps ở độ phân giải FullHD hoặc 480fps ở độ phân giải HD. Kèm theo đó sẽ là một chức năng mới mà ASUS gọi là Super Night Mode giúp cải thiện ảnh chụp ở điều kiện thiếu sáng.

Snapdragon 855, pin khủng, và có sẵn Android gốc!

Được định vị trong phân khúc cao cấp, ZenFone 6 được cung cấp sức mạnh bởi vi xử lý tốt nhất của Qualcomm là Snapdragon 855. Kết hợp với đó là RAM 6/8GB và bộ nhớ trong 64/256GB. Thẻ nhớ microSD hỗ trợ mở rộng lên tới 2TB thoải mái lưu trữ.

Zenfone 6 ra mắt

Hệ điều hành Android 9 Pie “thuần tuý” được cài sẵn và nó cũng tương thích với chương trình Android Q Beta. Ở mặt lưng là một máy quét vân tay, giắc cắm tai nghe 3.5mm, ZenFone 6 có máy quét vân tay gắn phía sau, giắc cắm tai nghe 3,5 mm và nút bấm chuyên dụng mặc địnhj cho Google Assistant, nếu thích bạn có thể chuyên sang cho tác vụ khác. Cuối cùng, ZenFone 6 hỗ trợ mạng 4G LTE và hai SIM và một viên pin 5.000mAh hỗ trợ sạc nhanh 18W.

Mức giá và ngày mở bán ZenFone 6

ZenFone 6 phiên bản bộ nhớ trong 64GB có giá bán tại Mỹ là 499 USD (khoảng 11.6 triệu đồng). Phiên bảng 128GB và 256GB có giá bán lẻ lần lượt là 559 USD (khoảng 13 triệu đồng) và 599 USD (khoảng 14 triệu đồng).

Zenfone 6 ra mắt

Các khách hàng có thể đặt mua ngay hôm nay thông qua ASUS eShop và máy sẽ được giao bắt đầu vào ngày 25 tháng 5 tại châu Âu với hai màu sắc là Midnight Black và Twilight Silver.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Apple đang ngày càng bắt chước điện thoại Android?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!
Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý