Zenfone 3 sắp có mặt tại Hoàng Hà Mobile

XEM NHANH

Với mục tiêu nhắm vào những người dùng cao cấp, Asus đã trang bị những điểm khá đắt giá trên Zenfone 3 cả về thiết kê lẫn phần cứng. Thiết kế của Zenfone 3 hoàn toàn khác so với những thiết kế trước đó, với viền kim loại vát kim cương, và hai mặt kính cường lực Gorilla Glass 2,5D, Zenfone 3 mang lại cảm giác “đã” và sang hơn nhiều so với kiểu bầu bầu rẻ tiền thế hệ trước. Một số cải tiến đáng giá về mặt thiết kế có thể nhắc tới độ mỏng 7,7 mm, toàn bộ phím nguồn và tăng giảm âm lượng chuyển sang cạnh phải giúp tăng khả năng thao tác dễ dàng. Cạnh dưới Zenfone 3 sử dụng loại USB type C tiện và tốc độ cao hơn loại MicroUSB. 

Ngoài thiết kế có sự thay đổi mạnh mẽ, Zenfone cũng được Asus trang bị cấu hình và tính năng đáng giá không kém. Đầu tiên phải kể tới sự có mặt của cảm biến vân tay ở mặt lưng, cảm biến này được đặt ở phía mặt lưng dạng chữ nhật dọc, theo những trải nghiệm ban đầu cảm biến khá nhạy bạn chỉ cần đặt nhẹ ngón tay là đã có thể mở khóa màn hình. Asus tiếp tục nâng cấp màn hình của Zenfone 3, màn hình được trang bị là 5,5 inch Super IPS, Full HD và có khả năng hiển thị tốt ngoài trời. Đồng thời, dải loa phía dưới cũng được chăm chút với dòng SonicMaster 5 thỏi nam châm cùng dải âm lớn giúp tăng độ lớn âm thanh cũng như đạt chuẩn High-Res Audio. 

Mặt lưng ngoài cảm biến vân tay thì camera cũng được đánh giá khá cao với camera chính 16 MP. Asus cho biết họ trang bị cho camera này 6 lớp thấu kính cùng công nghệ PixelMaster 3. Asus gần như cải tiến toàn bộ phần camera và khắc phục hết những lỗi đang tồn tại trên các dòng sản phẩm cũ. Theo những trải nghiệm thì camera cho thấy khả năng lấy sáng tốt với khẩu độ f2.0, đồng thời tốc độ lấy nét được gia tăng đáng kể. Bổ sung thêm phần chống rung quang học ảnh từ Zenfone 3 cho chất lượng ảnh tốt. 

Ngoài Zenfone 3 được công bố còn hai sản phẩm khác là Zenfone 3 Deluxe và Ultra, hai phiên bản này mang tới nhiều cải tiến hơn so với bản Zenfone 3. Hiện tại, Zenfone 3 sẽ có 4 màu sắc lựa chọn là vàng, xanh, đen, trắng với giá công bố trong ngày ra mắt là khoảng 250$, dự kiến về Việt Nam sẽ có giá khoảng trên 5 triệu đồng. Quả thực trong tầm giá trên 5 triệu, Zenfone 3 hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm với các dòng sản phẩm Galaxy A của Samsung, dòng Sony X, hay HTC… 

Ngay bây giờ bạn có thể đặt hàng trước Zenfone 3 để nhận được các ưu đãi khuyến mãi từ Hoàng Hà Mobile. Hoàng Hà Mobile sẽ dành tặng bạn cục sạc pin di động Xiaomi 10000 mAh, và điện thoại Nokia 105. 

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết