3

Zenbook 17 Fold OLED – Tham vọng của Asus với laptop màn hình gập

XEM NHANH

Zenbook 17 Fold OLED là dòng laptop màn hình gập đầu tiên được tung ra thị trường đến từ nhà Asus. Với màn hình OLED 17.3 inch có thể được gập đôi, người dùng có thể dễ dàng thao tác làm việc trên bàn phím ảo hoặc vật lý rời bởi toàn bộ diện tích bề mặt của thiết bị đã dành cho việc hiển thị.

Laptop màn hình gập đầu tiên 

Mới đây, trưởng bộ phận kinh doanh PC của Asus – Rex Lee, đã gọi Zenbook 17 Fold OLED là một cuộc cách mạng đánh dấu bước nhảy vọt của ngày công nghệ laptop. Thông qua thiết kế này, chiếc laptop này có thể được gập lại và mang đến trải nghiệm độc đáo và tiện dụng với người dùng.

Laptop màn hình gập đầu tiên 

Thông qua những sản phẩm màn hình gập từ nhà Samsung, Xiaomi,… đã khá phổ biến đến thời điểm hiện tại, thì laptop cũng làm được điều tương tự. Xuất phát từ những nghiên cứu thị trường và thói quen sử dụng, người dùng có thể ưa chuộng hơn những dòng laptop sở hữu thiết kế sáng tạo, nhiều tiện ích để đáp ứng nhu cầu sử dụng trong tương lai.

Sau nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm, bộ phận phát triển sản phẩm cũng đã tối ưu hóa được phần bản lề có thể gập lên đến 180 độ. Và phần màn hình OLED cũng là điều quan trọng giúp đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Do đó, Asus đã hợp tác với Intel và một nhà cung cấp BOE để làm điều này. Sau khi đã hoàn thiện, Zenbook 17 Fold OLED đã thông qua được bài test kiểm tra độ bền với hơn 30.000 chu kỳ gập, mở.

Asus Zenbook 17 Fold OLED

Với Zenbook 17 Fold OLED, người dùng có thể linh động làm việc ở nhiều chế độ khác nhau như laptop thông thường, đọc sách hay làm một chiếc màn hình lớn. Để tăng tính di động, Asus cũng đã làm cho thiết bị mỏng nhẹ nhất có thể với độ dày 17.4mm khi gập lại và trọng lượng 1.5Kg (khi không có bàn phím) và 1.8Kg (kèm bàn phím vật lý)

Asus Zenbook 17 Fold OLED

Màn hình được trang bị trên máy sử dụng tấm nền OLED có độ trễ 0.2ms, tần số quét 60Hz, 1.07 tỷ màu và độ chính xác màu đạt chuẩn 100% DCI-P3. Thiết bị sở hữu cấu hình bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ 12 cùng với 16GB RAM và SSD 1TB. Bên cạnh đó, chiếc máy này cũng đạt chuẩn độ bền quân đội MIL-STD 810H khi đã vượt qua được những bài test “tra tấn” khác nhau.

Tham vọng của Asus với laptop màn hình gập

Với Asus, hãng đã kỳ vọng chiếc laptop màn hình gập có thể thay đổi được cái nhìn của người dùng về laptop truyền thống. Và đại diện của hãng cũng đã khẳng định Zenbook 17 Fold OLED chỉ là bước khởi đầu và sẽ có thêm nhiều thiết bị đa dụng, linh hoạt khác sẽ ra mắt trong tương lai.

laptop màn hình gập Zenbook 17 Fold OLED

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí