dislikeyoutube

YouTube thử nghiệm tính năng ẩn số lượng dislike: Người dùng sẽ không thích điều này

XEM NHANH

Sắp tới, người dùng khi không thích một video nào đó trên YouTube vẫn có quyền nhấn nút Dislike. Tuy nhiên, việc làm này sẽ không được hiển thị số lượng giống như trước đây nữa.

YouTube ngừng hiển thị số lượng nút Dislike

YouTube là nền tảng mạng xã hội chia sẻ video lớn nhất trên thế giới, với các tính năng như thích, không thích hoặc chia sẻ,… giúp video nhận được nhiều đánh giá khách quan và tăng tính tương tác với người dùng.

Cũng do các tính năng này, từ trước đến nay, chúng ta đã quá quen khi chứng kiến việc cộng đồng mạng thể hiện việc tẩy chay các MV nào đó bằng cách đồng loạt thả nút dislike.

Exvh5P5WUAg5Nwyformatjpgnamemedium

Tuy nhiên, mới đây trên trang Twitter của mình, YouTube đã thông báo rằng họ sẽ bắt đầu thử nghiệm ẩn số lượt dislike của các video khỏi chế độ xem công khai.

Công ty cho biết họ sẽ có một cuộc thử nghiệm vô tình với các tài khoản và video trên YouTube. Mục tiêu của việc này không phải là loại bỏ quyền nhấn dislike của người xem Người sáng tạo vẫn có thể xem số lượt like và dislike của video đó từ YouTube Studio và nó vẫn sẽ ảnh hướng đến các thuật toán đề xuất của YouTube.

Tạm kết

Còn bạn đọc nghĩ sao về thông tin này? Hãy để lại ý kiến bình luận bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để mua sắm, cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị