youtube-shorts (1)

YouTube Shorts cuối cùng cũng có mặt trên iPad và tablet Android

XEM NHANH

Được giới thiệu lần đầu vào năm 2020, YouTube Shorts là tính năng tổng hợp các video nhỏ giống Tiktok. Nó đã đạt được tới 5 tỷ lượt xem & tương tác kể từ đầu năm 2022. Shorts suốt một thời gian chỉ khả dụng trên smartphone và mãi tới gần đây, máy tính bảng iOS và Android mới được “lên lịch” có thể sử dụng tính năng này.

YouTube Shorts cuối cùng cũng có mặt trên iPad và tablet Android

Khách hàng YouTube hẳn sẽ rất vui khi biết rằng Shorts sẽ sớm đến với máy tính bảng Android và iOS. Mặc dù chúng sẽ không xuất hiện đồng thời trên cả hai nền tảng cùng một lúc, nhưng ít nhất là chúng sẽ có mặt, phụ thuộc vào mốc thời gian kế hoạch của Google.

Hoàng Hà Mobile
Tính năng video ngắn – YouTube Shorts

Theo YouTube, tùy chọn Shorts nên được triển khai trên các ứng dụng của YouTube cho máy tính bảng Android và iOS “trong những tuần tới.” Khi tính năng mới được cập nhật chính thức, người dùng máy tính bảng sẽ thấy tab Shorts trong ứng dụng YouTube.

Gần đây, các ứng dụng mạng xã hội có thói quen phát triển và mượn các tính năng từ nhau để theo kịp các xu hướng. Snapchat, Instagram, Tiktok và YouTube đã bổ sung các tính năng mới có chức năng tương tự trong một thời gian dài. Xu hướng này có lẽ dựa theo tiêu chí “cùng nhau phát triển” chứ không còn quá gay gắt về tính cạnh tranh nữa.

Tạm kết

Trên đây là thông tin công nghệ được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị