youtube-revanced-1

Hướng dẫn tải ứng dụng Youtube ReVanced phiên bản mới nhất

XEM NHANH

Hiện nay, Youtube đã trở thành một nền tảng phổ biến để chia sẻ và xem video trực tuyến. Tuy nhiên, với những giới hạn và hạn chế của ứng dụng chính thức của nền tảng này. Nhiều người dùng đang tìm kiếm một lựa chọn thay thế để tận hưởng trải nghiệm xem video và mở rộng hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt ứng dụng Youtube ReVanced – Một phiên bản tùy chỉnh của ứng dụng với nhiều tính năng hấp dẫn hơn.

Giới thiệu Youtube ReVanced

Trong thời đại số hóa hiện nay, không thể phủ nhận sự phổ biến và ảnh hưởng của Youtube – Nền tảng chia sẻ video trực tuyến hàng đầu trên thế giới. Với hàng tỉ người dùng truy cập mỗi ngày, Youtube đã trở thành nguồn thông tin, giải trí và học tập phổ biến. Tuy nhiên, ứng dụng chính thức của Youtube vẫn tồn tại một số giới hạn và hạn chế.

Youtube cung cấp một trải nghiệm cơ bản cho người dùng để tìm kiếm, xem và tương tác với video. Tuy nhiên, nó cũng có những hạn chế đối với người sử dụng như hiển thị quảng cáo trên video, không cho phép chạy video nền, không hỗ trợ chế độ tối và các tính năng tùy chỉnh khác. Điều này đã khiến nhiều người dùng tìm kiếm một lựa chọn thay thế để nâng cao trải nghiệm xem video.

Youtube ReVanced hay còn được gọi là YTVanced hoặc Vanced chính là giải pháp đang được nhiều người lựa chọn. Đây là một phiên bản tùy chỉnh tương tự như Youtube. Nó được phát triển bởi cộng đồng người dùng và mang đến nhiều tính năng mở rộng và mởi mẻ hơn.

youtube-revanced-2

Việc sử dụng phần mềm này mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Đầu tiên, bạn sẽ trải nghiệm một giao diện đẹp và tối ưu hơn. Giúp tăng cường trải nghiệm khi xem bất kỳ video nào. Thứ hai, việc loại bỏ quảng cáo sẽ giúp bạn tập trung vào nội dung video mà không bị gián đoạn bởi quảng cáo không mong muốn. Cuối cùng, các tính năng mới được cung cấp tại đây sẽ giúp quá trình xem thoải mái và tiện ích hơn nhiều.

Hướng dẫn tải ứng dụng YouTube ReVanced phiên bản mới nhất

YouTube Re Vanced được coi một ứng dụng mod của YouTube. Cho phép bạn sử dụng các tính năng nâng cao mà không cần YouTube Premium. Để tải ứng dụng này với phiên bản mới nhất, bạn có thể làm theo các bước sau.

Tải Youtube ReVanced cho máy tính

Để tải ứng dụng YouTube ReVanced phiên bản mới nhất về máy tính, bạn cần làm theo các bước sau:

Bước 1: Tải về và cài đặt một phần mềm giả lập Android trên máy tính của bạn.

youtube-revanced-3

Bước 2: Tải về file APK của ứng dụng và MicroG từ trang web chính thức của nó hoặc từ các nguồn khác trên phần mềm giả lập. Sau đó tiến hành cài đặt 2 file vừa tải xuống.

youtube-revanced-4

Bước 3: Mở cài đặt và cho phép chấp nhận cài đặt từ nguồn không xác định trên phần mềm.

youtube-revanced-5

Bước 4: Mở ứng dụng đã hoàn tất cài đặt trong hệ thống giả lập và đăng nhập vào tài khoản Google. Bạn cần phải mở quyền truy cập cho MicroG vào tài khoản Google của mình.

Tải Youtube ReVanced cho thiết bị điện thoại

Để tải ứng dụng này về thiết bị điện thoại của bạn thì cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi tải. Đặc biệt là về cấu hình cũng như dung lượng cần thiết khi tải. Dưới đây là một số thao tác khi tải ứng dụng về máy:

Bước 1: Truy cập vào trang web uy tín để tải file APK của Youtube ReVanced. Bạn nên chọn phiên bản phù hợp với thiết bị của mình đang sử dụng.

youtube-revanced-6

Bước 2: Sau khi tải xong file APK, Youtube Re Vanced bạn cần cài đặt thêm ứng dụng MicroG để có thể đăng nhập bằng tài khoản Google của mình.

youtube-revanced-7

Bước 3: Cài đặt hai file APK đã tải về vào thiết bị của bạn. Bạn cần phải cho phép cài đặt từ nguồn không xác định trong cài đặt bảo mật trên thiết bị.

youtube-revanced-8

Bước 4: Mở ứng dụng và đăng nhập bằng tài khoản Google mà bạn sở hữu. Bạn sẽ thấy giao diện và các tính năng giống như ứng dụng YouTube chính thức.

Một số tính năng nổi trội trên Youtube ReVanced

Youtube ReVanced được phát triển bởi cộng đồng người dùng và đi kèm với nhiều tính năng mở rộng hơn so với phiên bản của Youtube. Dưới đây là một số tính năng nổi bật của ứng dụng này mà bạn có thể sử dụng khi truy cập.

Chế độ tối

Chế độ tối là một tính năng quan trọng được sử dụng nhiều trong ứng dụng. Khi kích hoạt chế độ tối, giao diện của Youtube ReVanced sẽ chuyển sang màu sắc tối.

youtube-revanced-9

Nó giúp giảm ánh sáng màn hình và bảo vệ mắt của bạn khi xem video trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc ban đêm. Điều này cũng giúp tiết kiệm pin cho thiết bị di động của bạn hơn nhiều. Chế độ tối cung cấp trải nghiệm xem video thoải mái hơn và giảm căng thẳng mắt. Tùy vào sở thích của bạn mà có thể điều chỉnh bất kỳ khi nào.

Chặn quảng cáo

Một trong những điểm khá phiền toái khi sử dụng ứng dụng Youtube là sự xuất hiện của quảng cáo khi xem. Tuy nhiên, đối với Youtube ReVanced thì sẽ là một vấn được giải quyết nhanh chóng. Bạn có thể chặn tất cả các quảng cáo và tận hưởng trải nghiệm xem video mượt mà.

youtube-revanced-10

Quá trình này sẽ không bị gián đoạn bởi các quảng cáo phiền toái. Bạn không cần lo lắng về việc bật qua quảng cáo trước khi tận hưởng nội dung video yêu thích của mình.

Chế độ lặp lại video

Tính năng chế độ lặp lại video cho phép bạn lặp lại một video hoặc một phần của video một cách dễ dàng. Điều này rất hữu ích khi bạn muốn xem lại một đoạn video yêu thích hoặc sử dụng nó trong mục đích học tập, giảng dạy. Hoặc là thực hiện các bài tập tay theo nhu cầu của bản thân.

youtube-revanced-11

Bạn có thể lặp lại video mà không cần phải thao tác lặp lại thủ công nào hết. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và tăng cường trải nghiệm xem video của bạn một cách tốt hơn.

Phát nền

Youtube ReVanced cung cấp tính năng phát nền trên thiết bị di động. Nó cho phép bạn tiếp tục phát âm thanh của video khi tắt màn hình hoặc chuyển sang ứng dụng khác.

youtube-revanced-12

Điều này cho phép bạn nghe nhạc hoặc nội dung audio của video mà không cần giữ mở nó trên màn hình liên tục. Bạn có thể tiếp tục nghe âm thanh từ video trong khi thực hiện các tác vụ khác trên điện thoại của bạn, mang lại sự linh hoạt và tiện lợi hơn trong khi sử dụng.

Các tính năng khác

Ngoài các tính năng nổi bật mà chúng tôi đã đề cập ở trên. Tại đây, nó còn cung cấp nhiều tính năng khác để nâng cao trải nghiệm xem video của bạn. Một số tính năng khác không kém phần nổi trội như: Điều chỉnh chất lượng video mặc định, tùy chỉnh giao diện người dùng, tải video xuống thiết bị để xem ngoại tuyến và nhiều tùy chọn tùy chỉnh khác.

youtube-revanced-13

Những tính năng này giúp bạn tùy chỉnh ứng dụng theo ý muốn. Cũng như tạo sự thuận tiện hơn khi sử dụng trong nhiều trường hợp. Nhưng cần lưu ý rằng, trước khi sử dụng bạn cần xem xét và cài đặt các tính năng kỹ lưỡng. Điều này giúp quá trình sử dụng không bị gián đoạn bởi những điều không mong muốn.

Một số lưu ý cần nắm khi tải ứng dụng Youtube ReVanced

Mặc dù người dùng có thể sử dụng ứng dụng này một cách thoải mái nhưng cũng cần phải cân nhắc về một số vấn đề. Dưới đây là những lưu ý mà người dùng cần quan tâm đến khi trải nghiệm.

Tìm kiếm nguồn tải đáng tin cậy

Khi bạn quyết định tải YouTube ReVanced, hãy đảm bảo tải ứng dụng từ các nguồn tin cậy. Trang web chính thức của nó phải là một nguồn tải an toàn và đáng tin cậy nhất.

youtube-revanced-14

Bằng cách tải ứng dụng từ những nguồn này, bạn có thể tránh được việc tải xuống phiên bản giả mạo hoặc bị nhiễm virus từ các nguồn không rõ nguồn gốc. Nếu không nó sẽ gây ảnh hưởng lớn đến quá trình sử dụng hoặc gây ảnh hưởng lớn đến thiết bị.

Điều chỉnh quyền cài đặt ứng dụng từ nguồn không xác định

Để cài đặt YouTube ReVanced trên thiết bị di động của bạn, bạn cần cho phép cài đặt ứng dụng từ các nguồn không xác định. Điều này có thể được thực hiện bằng cách vào cài đặt bảo mật trên điện thoại di động của bạn và cho phép cài đặt ứng dụng từ nguồn không xác định.

youtube-revanced-15

Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng cho phép cài đặt từ nguồn không xác định có thể tạo ra rủi ro bảo mật. Chỉ nên cài đặt ứng dụng từ các nguồn không xác định mà bạn tin tưởng và đã được xác minh.

Cập nhật thường xuyên

YouTube ReVanced thường xuyên cung cấp các bản cập nhật mới để cải thiện tính năng, sửa lỗi và đảm bảo tính bảo mật. Khi có thông báo về phiên bản cập nhật mới, bạn nên cập nhật ứng dụng ngay lập tức về thiết bị.

youtube-revanced-16

Việc này giúp đảm bảo bạn có được phiên bản mới nhất và tận hưởng trải nghiệm tốt nhất từ ứng dụng. Muốn chắc chắn hơn thì hãy bật thông báo cho ứng dụng. Khi có phiên bản mới nhất, ứng dụng sẽ đưa ra thông báo cho bạn để kịp thời cập nhập.

Bảo mật tài khoản

Khi đăng nhập vào YouTube ReVanced, hãy đảm bảo rằng bạn sử dụng thông tin đăng nhập của tài khoản YouTube cá nhân của mình. Tránh sử dụng tài khoản của người khác hoặc tài khoản không đáng tin cậy.

youtube-revanced-17

Việc này giúp tránh rủi ro về an ninh tài khoản và thông tin cá nhân. Nếu bạn muốn chia sẻ tài khoản với người khác, hãy chắc chắn rằng họ là người tin cậy và hiểu rằng họ sẽ chịu trách nhiệm cho bất kỳ hoạt động được thực hiện trên tài khoản đó.

Luôn tuân thủ các quy định của ứng dụng

Khi sử dụng YouTube ReVanced, hãy tuân thủ quy định và chính sách của YouTube. Điều này bao gồm việc không vi phạm bất kỳ quy tắc hoặc điều khoản nào của YouTube. Chẳng hạn như việc tải lên nội dung vi phạm bản quyền hoặc xâm phạm quyền riêng tư của người khác.

youtube-revanced-18

Hãy sử dụng ứng dụng một cách có trách nhiệm và tôn trọng quyền riêng tư và quyền sở hữu trí tuệ của người khác. Việc sử dụng có trách nhiệm theo các quy định sẽ đảm bảo tài khoản được luôn ở trạng thái tốt nhất. Tránh được các nguy cơ bị khoá tài khoản, gây nên những tổn hại khi sử dụng.

Kết luận

Trên đây là hướng dẫn tải và sử dụng ứng dụng Youtube ReVanced phiên bản mới nhất mà Hoàng Hà Mobile đã cung cấp cho bạn. Với ứng dụng này, bạn có thể trải nghiệm những tính năng bổ sung và tùy chỉnh không có sẵn trong phiên bản gốc của YouTube. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng việc tải và cài đặt từ nguồn không chính thống có thể tiềm ẩn các rủi ro bảo mật. Hãy tải ứng dụng từ các nguồn đáng tin cậy và luôn kiểm tra tính pháp lý của việc sử dụng trong khu vực của mình nhé.
Xem thêm:

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8