YouTube-Premium-tang-gia

YouTube Premium tăng giá tại hơn 15 quốc gia

XEM NHANH

Người dùng ở một số khu vực Châu Âu, Châu Á và Trung Đông sẽ phải trả thêm phí để sử dụng gói xem video không quảng cáo vì YouTube Premium tăng giá.

YouTube Premium tăng giá tại hơn 15 quốc gia

Thông tin từ Android Authority, YouTube đang tăng giá gói Premium tại nhiều quốc gia trên thế giới. Mức giá tăng sẽ áp dụng tại Châu Âu, Nam Mỹ và một số quốc gia ở Châu Á và Trung Đông. Danh sách cụ thể bao gồm: Bỉ, Colombia, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Indonesia, Ireland, Ý, Malaysia, Hà Lan, Na Uy, Ả Rập Xê Út, Singapore, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Thái Lan và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

YouTube-Premium-tang-gia-1

Mức tăng gói YouTube Premium đơn lớn nhất là ở Na Uy, lên đến 42% so với mức giá cũ. YouTube Premium ở Na Uy trước đây có giá khoảng 11,33 USD một tháng, nhưng hiện tại đã lên 16 USD. Ở Thụy Điển, gói gia đình hiện có giá 27,38 USD một tháng, tăng từ 17,57 đô la USD. Trung bình, YouTube Premium tăng giá cho gói một người đã tăng 18%, trong khi các gói gia đình tăng 43%. Ngoài những khu vực được YouTube liệt kê kể trên, giá gói Premium không tăng ở Hoa Kỳ, Canada hoặc các quốc gia còn lại.

Nếu không hài lòng với mức tăng giá mới nhất của YouTube, người dùng có thể chọn Spotify hoặc Apple Music như một giải pháp thay thế cho nhu cầu phát nhạc trực tuyến của mình. Còn đối với phát video trực tuyến, YouTube hiện vẫn không có đối thủ cạnh tranh thực sự. Vì vậy những người tại quốc gia sẽ YouTube tăng giá gói Pemium phải chịu đựng việc xem có quảng cáo hoặc trả phí đăng ký cao hơn.

Ưu điểm khi sử dụng YouTube Premium

YouTube Premium là một dịch vụ trả phí của YouTube, giúp bạn trải nghiệm nền tảng này một cách mượt mà và trọn vẹn hơn. Khi đăng ký YouTube Premium, bạn sẽ được hưởng những lợi ích sau:

  • Xem video không quảng cáo: Tạm biệt những đoạn quảng cáo ngắt quãng khi xem video. Với YouTube Premium, bạn có thể thưởng thức nội dung yêu thích một cách liền mạch.
  • Tải video xuống: Xem video bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu, kể cả khi không có kết nối internet. Bạn có thể tải video về thiết bị của mình để xem offline.

YouTube-Premium-tang-gia-2

  • Phát video nền: Tiếp tục làm việc khác trên điện thoại hoặc máy tính bảng trong khi vẫn nghe nhạc hoặc xem video trên YouTube.
  • YouTube Music Premium: Tận hưởng kho nhạc khổng lồ trên YouTube Music mà không bị quảng cáo, tải nhạc về nghe offline và phát nhạc nền.
  • Nội dung độc quyền: Truy cập vào các video gốc, series và phim chỉ có trên YouTube Premium.
  • Chất lượng video cao hơn: Tùy chọn chất lượng video cao hơn để có trải nghiệm xem phim, video sắc nét hơn.

Nhìn chung, YouTube Premium mang đến cho bạn một trải nghiệm xem video hoàn toàn mới, không còn bị gián đoạn bởi quảng cáo và mở rộng khả năng sử dụng nền tảng này nên dù YouTube Premium tăng giá thì chắc chắn vẫn sẽ có người chịu trả thêm phí để sử dụng.

Giá YouTube Premium tại thị trường Việt Nam

Thật may mắn và trong các nước thuộc khu vực Châu Á mà nền tảng này yêu cầu YouTube Premium tăng giá gói dịch vụ không có Việt Nam. Điều đó có nghĩa là người dùng vẫn được lựa chọn một trong những gói sau

  • Gói cá nhân: Dành cho một người dùng, thường có giá khoảng 79.000 đồng/tháng.
  • Gói gia đình: Cho phép nhiều thành viên trong gia đình cùng sử dụng, thường có giá khoảng 149.000 đồng/tháng.
  • Gói sinh viên: Dành cho sinh viên, thường có mức giá ưu đãi hơn, khoảng 49.000 đồng/tháng.

Các gói cước và giá cả có thể được điều chỉnh bởi YouTube, vì vậy tốt nhất bạn nên kiểm tra lại thông tin trực tiếp trên trang web hoặc ứng dụng của YouTube. Thỉnh thoảng, YouTube sẽ cung cấp các ưu đãi đặc biệt như giảm giá cho lần đăng ký đầu tiên hoặc các gói khuyến mãi khác.

Lời kết

Trên đây là thông tin YouTube Premium tăng giá tại hơn 15 quốc gia. Đáng chú ý, mức tăng giá dường như còn cao hơn đối với những người đã đăng ký Premium thông qua Apple trên thiết bị phát trực tuyến mang thương hiệu Apple.

Hãy để lại comment và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức và thủ thuật công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Redmi Note 12 Pro: Giá rẻ hơn nhưng cần đánh đổi!

Tin mới nhất
doi-hinh-reroll-ong-mat-thumb
Hướng dẫn cách chơi đội hình reroll Ong Mật meta 14.18
Cách kết nối điện thoại với tivi Asanzo bằng Wireless Display chi tiết
choi-free-fire
Hướng dẫn chơi Free Fire cho người mới đơn giản nhất trên PC
dien-thoai-nguoi-gia
TOP 10 điện thoại người già chất lượng, giá rẻ hiện nay