youtube-premium-chinh-thuc-ho-tro-tai-viet-nam-thoa-suc-xem-khong-lo-quang-cao-4

YouTube Premium chính thức hỗ trợ tại Việt Nam: Thỏa sức xem, không lo quảng cáo chỉ với 49K

XEM NHANH

Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng thì dịch vụ YouTube Premium cũng đã cho phép người dùng tại Việt Nam đăng ký chính thức từ ngày hôm nay.

YouTube bổ sung nhiều tính năng mới cho Premium cải thiện trải nghiệm người dùng

Không cần phải sử dụng VPN, người dùng Việt Nam có thể trải nghiệm YouTube Premium chính thức từ ngày 12/4. Với YouTube Premium chính hãng, người dùng có thể trải nghiệm tính năng nghe nhạc trong nền mà không cần phải sử dụng các công cụ bên thứ 3.

YouTube Premium chính thức hỗ trợ tại Việt Nam

Trước đây, để trải nghiệm dịch vụ Premium, những người dùng tại Việt Nam buộc phải sử dụng VPN. VPN dùng để thay đổi địa chỉ IP sang nước ngoài do YouTube chưa hỗ trợ đăng ký một cách chính thức ở Việt Nam.

Nhưng việc đăng ký dịch vụ này giờ đây đã dễ dàng hơn khi YouTube Premium chính thức hỗ trợ tại Việt Nam. Bạn có thể truy cập ngày vào đường dẫn để trực tiếp đăng ký: https://www.youtube.com/premium. YouTube Premium có 3 gói dịch vụ bao gồm gói cá nhân, gói gia đình và gói sinh viên.

Thỏa sức xem, không lo quảng cáo chỉ với 49K

YouTube Premium là một dịch vụ trả phí của YouTube. Khi đăng ký sử dụng, bạn có thể trải nghiệm YouTube và YouTube Music không quảng cáo và phát video trong nền ( tức là vẫn nghe nhạc ngay cả khi bạn tắt màn hình điện thoại).

Sau khi đăng ký, người dùng sẽ có 1 tháng dùng thử miễn phí

Theo đó, giá đăng ký dịch vụ Premium dành cho cá nhân tại Việt Nam là 79.000 đồng/ 1 tháng, gói gia đình là 149.000 đồng/ tháng và gói sinh viên là 49.000 đồng/ 1 tháng. Sau khi đăng ký, người dùng sẽ có 1 tháng dùng thử miễn phí, YouTube sẽ gửi thông báo nhắc nhở 7 ngày trước khi hết thời hạn sử dụng miễn phí.

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Đánh giá Ideapad Slim 5i Pro: Thiết kế quá đẹp! | Hoàng Hà Channel

Tin mới nhất
mi-cloud-thumbnail
Mi Cloud – Dịch vụ lưu trữ đám mây của điện thoại Xiaomi
game-danh-nhau-thumbnail-min
Top 25 game đối kháng hay nhất trên PC, máy tính, điện thoại
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?