Bạn đã có thể nghe podcast trong ứng dụng Youtube Music trên điện thoại Samsung

XEM NHANH

Trở lại 2 tháng trước, Google đã thông báo rằng công ty sẽ sớm bắt đầu phân phối podcast thông qua nền tảng Youtube Music. Nền tảng này sẽ cho phép người dùng nghe cùng một podcast mà họ xem trên Youtube, ngay cả khi đã khoá màn hình. Google đã thông báo rằng họ đang dần triển khai podcast cho ứng dụng Youtube Music trên Android tại Hoa Kỳ.

Podcast trên Youtube Music sẽ hoạt động như thế nào? 

Khi tính năng mới đến với ứng dụng Youtube Music trên bất kỳ thiết bị Android nào, tính năng sẽ hiển thị tab “Podcast” chuyên dụng ở đầu Trang chủ. Sau khi nhấp vào phần này, bạn có thể khám phá tất cả các podcast có sẵn trên nền tảng. Ứng dụng sẽ phân loại các podcast dựa trên mức độ phổ biến và thể loại. Thậm chí nó sẽ đề xuất các podcast dựa trên sở thích của bạn.

Sau khi bạn nhấp vào một podcast, Youtube Music sẽ bắt đầu phát podcast đó ở định dạng âm thanh. Tính năng mới này cho phép người dùng nghe podcast giống như cách họ nghe các bài hát. Điều này thuận tiện hơn rất nhiều so với việc xem podcast trên Youtube. Vì được triển khai theo từng giai đoạn nên một số người dùng có thể nhận được tính năng này trước những người khác. Google cũng nói rằng họ đang làm việc để đưa tính năng mới đến các khu vực khác.

Bạn đã có thể nghe podcast trên Youtube Music
Bạn đã có thể nghe podcast trên Youtube Music

Nghe podcast trên Youtube Music sẽ không cần đăng ký

Trong bài đăng thông báo, Google cho biết rằng việc nghe podcast trên YouTube Music sẽ không yêu cầu bất kỳ đăng ký nào, nhưng có vẻ như bạn sẽ phải chi tiền để sử dụng một vài tính năng khác. Công ty cũng có kế hoạch sớm đưa quảng cáo âm thanh vào podcast trên YouTube Music.

Đầu tháng này, Google cũng đã thêm tab ‘Podcast’ vào các trang kênh trên YouTube . Phần mới này hiển thị tất cả nội dung được đánh dấu là podcast, giúp người dùng khám phá các loại nội dung dễ dàng hơn. Với nội dung tương tự mà người sáng tạo đã đánh dấu là podcast trên YouTube cũng sẽ xuất hiện trong phần podcast của YouTube Music.

Tạm kết

Mặc dù tính năng này chỉ mới được Goolge tập trung ở Hoa Kỳ, nhưng chúng hoàn toàn có thể được mở rộng rãi trong các khu vực khác. Chúng ta sẽ sớm được trải nghiệm podcast này trên Youtube Music sau khi Goolge hoàn thành quá trình phát triển của mình.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tin mới nhất
25-10-cung-gi
25 10 cung gì? Khám phá những điều bí ẩn
Bootloader là gì? Cách kiểm tra máy đã mở khóa Bootloader hay chưa?
Hướng dẫn sử dụng và cách chỉnh sửa File APK trên máy tính bằng phần mềm APK Editor
Elder-Scrolls-6
The Elder Scrolls 6 những thông tin chúng ta biết còn rất xa