Youtube sẽ hỗ trợ video HDR cho các mẫu iPhone mơi nhất

Youtube sẽ hỗ trợ video HDR cho các mẫu iPhone mới nhất

XEM NHANH

Youtube mới đây đã hỗ trợ xem video chất lượng HDR trên các mẫu iPhone mới nhất. 

Xem video Youtube HDR ngay trên iPhone

Mới đây, YouTube đã chính thức thêm tính năng video HDR cho iPhone X, 8 và 8 Plus của Apple. Chiếc iPad Pro cũng có màn hình đủ sáng và sống động để tương thích HDR nhưng theo MacRumors, thiết bị này vẫn chưa được Youtube hỗ trợ. Video HDR có màu sắc phong phú và rực rỡ hơn so với hiển thị gốc. Sự sống động và chân thực của HDR được miêu tả như nhìn qua tấm kính cửa sổ thay vì xem trên màn hình kỹ thuật số.

youtube hdr

Để có thể tương thích HDR, smartphone của bạn cần được trang bị màn hình có thông số đủ cao. May mắn là theo xu hướng hiện nay, ngày càng nhiều smartphone có màn hình cao cấp ra đời; được hỗ trợ HDR, điển hình là iPhone X.

Chế độ HDR: Kho video phong phú, không phụ thuộc độ phân giải

Youtube có rất nhiều tư liệu về hình ảnh được cải thiện qua HDR. Chỉ cần vào Youtube và gõ “HDR” vào thanh tìm kiếm, bạn sẽ thấy rất nhiều kết quả video về cảnh quan tuyệt đẹp, cảnh thành phố, đồ ăn, động vật… cùng rất nhiều chủ đề thú vị khác.

youtube hdr

Với chế độ Youtube HDR mới, iPhone sẽ chuyển sang HDR tự động khi bắt đầu phát video; nhưng bạn cũng có thể nhấn vào biểu tượng ba chấm để kích hoạt HDR thủ công. Đặc biệt, chế độ Youtube HDR sẽ cải thiện màu sắc, độ sáng và độ tương phản, không hoàn toàn phụ thuộc vào độ phân giải video. Do đó, với chiếc iPhone, bạn có thể thoải mái thưởng thức video HDR ngay ở độ phân giải 480p.

Tính năng mới này từ Youtube chắc chắn sẽ nâng tầm trải nghiệm giải trí của người dùng. Bạn có đồng ý không? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

Xem thêm: Xiaomi Redmi Note 5 chính thức ra mắt – quái kiệt chụp ảnh, chỉ hơn 4 triệu

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
galaxy-m15-5g
Galaxy M15 5G: Màn hình Super AMOLED, pin lên đến 6000 mAh
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng