Youtube cho phóng to video

Youtube bất ngờ tung tính năng phóng to thu nhỏ khi xem video, bạn đã thử chưa?

XEM NHANH

Đã gần 20 năm kể từ khi Youtube lần đầu được ra mắt. Ứng dụng không ngừng được cải tiến để mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Bây giờ, Youtube đã cho phép phóng to thu nhỏ video khi xem. 

Youtube cho phóng to, thu nhỏ video khi xem

Vào kỉ niệm 17 năm, công ty đã quyết định họ sẽ tiếp tục cải tiến giao diện ứng dụng Youtube của mình trong năm nay. Bây giờ, công ty cuối cùng cũng cho phép người dùng phóng to và thu nhỏ video. Đặc biệt, với tính năng mới, bạn sẽ không cần giữ ngón tay vào màn hình để xem video khi phóng to nữa.

Youtube cho phóng to video

Giám đốc UX của YouTube, Nate Koechley, đã phát hành một blog hôm nay về những thay đổi của nền tảng này. Youtube sẽ bổ sung thêm tính năng tìm kiếm chính xác. Tính năng này khả dụng cho cả web và thiết bị di động. Nó cho phép người dùng xem một số đoạn nhỏ mà bạn cần tìm trong video thay vì xem cả video.

Youtube cho phóng to video

Ngoài ra trình phát video cũng đang được nâng cấp nhằm giảm bớt lộn xộn. Các liên kết YouTube trong mô tả video hiện tại sẽ được chuyển đổi để trông giống như các nút. Các nút thích, chia sẻ và tải xuống hiện tại sẽ được định dạng lại để trông gọn gàng hơn. Để có thể thử tính năng phóng to thu nhỏ trên Youtube hãy xem hướng dẫn tại đây nhé.

Trên đây là thông tin Youtube cho phóng to, thu nhỏ video. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8