chat ytb 2

Youtube chính thức phát hành tính năng chat, có thể tán gẫu và chia sẻ ngay trong ứng dụng

XEM NHANH

Mới đây, tính năng chat Youtube đã chính thức được phát hành sau hơn 1 năm thử nghiệm. Hiện tại, nó đã có mặt trên cả hai hệ điều hành Android và iOS.

Youtube đã cho phép trò chuyện qua tính năng chat mới

Google vừa chính thức phát hành tính năng chat Youtube mới. YouTube giờ đây sẽ có tính năng nhắn tin, cho phép người dùng có thể chat chit và chia sẻ video ngay trong ứng dụng này. Bạn có thể truy cập tính năng thông qua tab “Shared” mới trên bản di động. Người dùng có thể mời bạn bè tham gia bằng tin nhắn SMS, hay gửi liên kết thông qua email, mạng xã hội hay các ứng dụng nhắn tin khác.

 

Giới thiệu về tính năng mới trên Youtube

Tính năng này đã được thử nghiệm với số ít người dùng từ tháng 5/2016. Sau đó nó đã được tại Canada vào tháng 1/2017 và đã rất thành công.  Hiện tại, tính năng mới này sẽ cập bến ngay trong ngày hôm nay đối với tất cả các app YouTube trên thiết bị di động.

Sử dụng emoji và “thả tim” để cuộc nói chuyện thú vị hơn

Với tính năng này, người dùng có thể chia sẻ video kèm theo nội dung văn bản, biểu tượng emoji,… Ngoài ra, mọi người có thể nhấn vào chính video được chia sẻ để trò chuyện, bàn luận với nhau về nội dung của video. Thậm chí có thể “thả tim” tin nhắn như trên Facebook Messenger.

chat ytb 1

Cuộc trò chuyện trên Youtube

Người dùng có thể chat riêng rẽ từng đối tượng hoặc chat nhóm với tận 30 người. Tất cả đều có thể xem mọi video được chia sẻ một cách trơn tru. Youtube phát hành tính năng này để kịp thời bổ sung, nâng cao trải nghiệm trên ứng dụng. Từ nay người dùng sẽ không cần phải chuyển sang các ứng dụng nhắn tin khác để chia sẻ video, hay tán gẫu với bạn bè về video đó.

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Xem thêm: BPhone 2 – Kích nổ trái bom Bphone 2 2017 – Thiết kế đẹp, hoàn thiện rất tốt! | Hoàng Hà Channel

 

Tin mới nhất
Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á về số cơ sở sản xuất cho Apple
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất