2

Yoga Pro 7 14 inch của Lenovo trở thành game thủ di động nhờ GeForce RTX 4050

XEM NHANH

Lenovo vừa cho ra mắt phiên bản Yoga Pro 7 14 inch mới với tùy chọn cấu hình mạnh mẽ và bao gồm GPU GeForce RTX 4050 tốc độ cao. Đây được xem như một bước tiến lớn trong việc biến chiếc laptop mỏng nhẹ này trở thành một laptop gaming di động, cho phép người dùng chạy mượt mà các trò chơi mới nhất ở độ phân giải 1080p trên màn hình 120Hz. Bên cạnh đó, tấm nền IPS của Yoga Pro 7 14 inch cũng được đánh giá cao với độ bao phủ P3 và màu sắc chính xác, đem đến trải nghiệm hiển thị hình ảnh chân thực nhất.

Laptop Lenovo Yoga Pro 7 14 inch đa dạng cấu hình và hiệu suất đồ họa mạnh mẽ

Hiện tại, Lenovo Yoga Pro 7 14 inch đang thu hút sự chú ý với sự đa dạng về cấu hình. Phiên bản thấp hơn trong dòng sản phẩm này được trang bị AMD Ryzen 7 7735HS và đồ họa Radeon 680M tích hợp. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm hiệu năng đồ họa cao hơn, thì phiên bản với sự kết hợp của Intel Core i7-13700H và GPU Nvidia GeForce RTX 4050 sẽ là một chiếc laptop gaming di động mạnh mẽ.

RTX 4050

Cần lưu ý rằng đây không phải là phiên bản mạnh nhất của RTX 4050, vì nó có thể tiêu thụ lên đến ~95 watt trong các máy tính xách tay chơi game cao cấp hơn. Tuy nhiên, với TGP (Total Graphics Power) tối đa là 55 watt, hiệu suất đồ họa của RTX 4050 đem lại vẫn rất ấn tượng. Theo đó, người dùng có thể thỏa sức chơi các trò chơi mới nhất ở độ phân giải 1080p với độ chi tiết cao mà không gặp vấn đề gì. 

Lựa chọn cao cấp cho trải nghiệm chơi game và chỉnh sửa đa phương tiện

Phiên bản cao cấp của Lenovo Yoga Pro 7 14 inch mới là một lựa chọn hấp dẫn khi sở hữu màn hình 3K với tốc độ làm mới 120Hz. Điều này mang lại tốc độ phản hồi nhanh hơn so với màn hình 2,5K tiêu chuẩn, tạo điều kiện tốt nhất cho trải nghiệm chơi game của người dùng. Bên cạnh đó, màn hình này cũng ghi điểm cao trong các giá trị đo lường. Với khả năng bao phủ toàn diện không gian màu P3 và độ chính xác màu sắc tuyệt vời, người dùng có thể bắt đầu chỉnh sửa ảnh và video ngay lập tức mà không cần tùy chỉnh.

Lenovo Yoga Pro 7 14 inch

Ngoài ra, hiệu suất CPU của Intel Raptor Lake Core i7-13700H đem lại cũng rất ấn tượng. Song, Lenovo cũng cung cấp các chế độ hiệu suất khác nhau để người dùng dễ dàng chuyển đổi qua lại thông qua tổ hợp phím Fn+Q. Nếu bạn cần hiệu suất tối đa, tiếng quạt hoạt động ở mức 46 dB(A), ngược lại, chế độ Làm mát thông minh sẽ giúp thiết bị yên tĩnh hơn với chỉ dưới 38 dB(A).

Tạm kết

Trên đây là những thông tin đã được tổng hợp, hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
camera Xiaomi 14 Ultra
Xiaomi 14 Ultra là flagship có camera tuyệt vời nhất trong năm 2024
iPad Air 2024
iPad Air 2024 sẽ sử dụng màn hình LCD hay Mini-LED?
máy tính bảng Huawei
Huawei sắp ra mắt một mẫu máy tính bảng mới của dòng HuaweiPad
trợ lý AI
Meta ra mắt trợ lý AI cho Instagram, Messenger và Whatsapp