_

Yêu cầu đánh giá ứng dụng trên iPhone đang làm phiền bạn? Đây là cách ngăn chặn chúng

XEM NHANH

Đôi khi trong quá trình sử dụng các ứng dụng trên iPhone bạn sẽ nhận được những yêu cầu đánh giá rất phiền phức. Chúng không gây hại gì nhưng sẽ làm gián đoạn các thao tác của bạn. Đây là cách để các ứng dụng iOS không liên tục làm phiền bạn nữa.

Ứng dụng yêu cầu đánh giá đôi khi gây phiền toái

app-store-review
Cre: Nelson Aguilar/CNET

Gần như mọi ứng dụng bạn tải xuống trên iPhone sẽ yêu cầu bạn đánh giá tại một thời điểm nào đó. Những yêu cầu này nhằm xếp hạng và đánh giá ứng dụng cho nhà phát triển và giúp người khác tìm hiểu xem họ có nên tải xuống các ứng dụng này hay không. Sự xếp hạng có thể phát triển hoặc triệt tiêu một ứng dụng. Đây là lý do tại sao các ứng dụng luôn làm phiền bạn với các yêu cầu liên tục để lại đánh giá.

Nếu bạn thấy bình thường với việc này thì sẽ chẳng có gì để bàn cãi. Nhưng một số người có thể sẽ cảm thấy không thích, đặc biệt là khi đang làm dở việc gì đó trên điện thoại. Nếu người dùng không để lại đánh giá, một số ứng dụng có thể sẽ làm phiền với các yêu cầu lặp đi lặp lại.

Cách ngăn cửa sổ bật lên đánh giá ứng dụng iOS 

z4202774117515_7855106f09ac75bec0c12d82d7603ce8
Cre: Nelson Aguilar/CNET

Trong ứng dụng Cài đặt, hãy truy cập App Store và tắt Xếp hạng & Đánh giá trong ứng dụng. Khi tính năng này bị tắt, bạn sẽ không còn nhận được cửa sổ bật lên yêu cầu bạn xếp hạng và đánh giá bất kỳ ứng dụng nào đang sử dụng.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 13 “nữ dùng” sau 1 năm, có nên nâng cấp lên iPhone 14?!

Tin mới nhất
alien-thumb
Alien: Isolation – Khám phá ý nghĩa thực sự của sợ hãi
tro-choi-trang-diem
DIY Makeup: Trò chơi trang điểm trên mobile và trình giả lập PC
cach-tai-google-play-ve-may-tinh-29
Cách tải CH Play về máy tính, laptop đơn giản, dễ dàng
nguoi-que
Stick War: Legacy – Cuộc chiến của những nhân vật que