ý tưởng máy bay điện

Sau xe điện, con người đang hướng đến ý tưởng máy bay chạy bằng điện

XEM NHANH

Xe điện vẫn chưa hoàn toàn phổ biến nhưng nó hứa hẹn sẽ là tương lai của con người. Bây giờ, các nhà sản xuất còn hướng đến ý tưởng máy bay điện. Ý tưởng này có vẻ khó thành công những vẫn hoàn toàn có thể xảy ra. 

Ý tưởng máy bay điện có thể được triển khai

Trong vài năm gần đây, con người đang cố gắng để thay thế các nguồn năng lượng không thể tái tạo. Sau xe điện, máy bay điện là mục tiêu tiếp theo. Các công ty như Airbus, Boeing hay Roll-Royce đều đang đầu tư vào công nghệ máy bay điện. Ngoài những lợi ích về môi trường, nó cũng được kỳ vọng sẽ mang lại hiệu quả kinh tế.

Phi cơ

Thách thức chính của máy bay điện là mật độ năng lượng hạn chế của pin so với nhiên liệu máy bay. Tuy nhiên, mới đây nhà sản xuất pin Trung Quốc CATL đã tung ra một loại pin mới. Họ tuyên bố có thể cung cấp năng lượng cho máy bay chở khách bằng điện. CATL cho biết loại pin này có thể được sản xuất hàng loạt trong thời gian ngắn và đang làm việc với các đối tác để phát triển.

ý tưởng máy bay điện

Vậy nên đến thời điểm hiện tại, ý tưởng máy bay điện đang được hiện thức hóa nhanh hơn chúng ta nghĩ. Tuy nhiên để nó trở thành giải pháp thay thế cho máy bay phản lực quen thuộc thì có lẽ còn cần thử nghiệm rất nhiều. CATL tự tin rằng công nghệ của họ sẽ hoàn thiện vào năm 2025. Sau đó các nhà sản xuất có thể giới thiệu chiếc máy bay điện đầu tiên vào năm 2035.

Trên đây là thông tin ý tưởng máy bay điện. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Những tính năng Android và iOS “copy” của nhau gây tranh cãi nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cherry-tale-thumb
Cherry Tale: Tựa game J-RPG giả tưởng
arena-breakout-thumb
Arena Breakout: FPS chiến thuật nhập vai thế hệ tiếp theo trên thiết bị di động
vampire-survivors-combo-thumb
Vampire Survivors: Hướng dẫn nâng cấp tất cả vũ khí tiến hóa
dream-league-soccer-2024-thumb
Cách tải DLS 2024 (Dream League Soccer 2024) đơn giản nhất