CEO VinSmart giải thích ý nghĩa logo “ngọn lửa” của hãng

CEO VinSmart giải thích ý nghĩa logo “ngọn lửa” của hãng

XEM NHANH

Giống Petrolimex, không liên quan đến tên gọi,… là những gì mà người dùng nói về logo điện thoại Vsmart. Vậy ý nghĩa thực sự là gì, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Không chỉ một ý nghĩa duy nhất

Tại sự kiện ra mắt bộ 4 điện thoại Vsmart ngày hôm qua (14/12), CEO VinSmart thuộc tập đoàn Vingroup – ông Trần Minh Trung đã giải thích ý nghĩa logo VinSmart. Nếu bạn cùng chung thắc mắc về bí ẩn này thì hãy cùng tìm hiểu nhé.

Ý nghĩa logo VinSmart

Theo đó, logo VinSmart có hình dáng của ngọn lửa “rực cháy”. Nếu tinh ý thì bạn sẽ thấy có 3 ngọn lửa nhỏ; hai ngọn lửa đầu tiên chính là chữ V thể hiện cho tập đoàn Vingroup, công ty “VinSmart” và thương hiệu “Vsmart”. Ngọn lửa còn lại là hình chữ S thể hiện cho từ Smart – nghĩa là thông minh. Tổng quan lại thì ngọn lửa này muốn nói đến sự nhiệt huyết và khát khao của VinSmart muốn làm ra những sản phẩm mang tầm đẳng cấp quốc tế, được người dùng trong nước và nước ngoài yêu thích.

Ý nghĩa logo VinSmart
Ảnh TechRum

Không những thế, logo VinSmart còn giống như nụ sen biểu tượng cho trí tuệ Việt – tâm hồn Việt. Điều này thể hiện rằng tập thể VinSmart luôn nỗ lực đưa những tinh túy của người Việt vào sản phẩm của hãng.

Người dùng Việt đã có thêm lựa chọn mới

Chỉ còn một thời gian ngắn nữa thôi là bộ 4 điện thoại Vsmart sẽ chính thức lên kệ tại Hoàng Hà Mobile bao gồm Active 1/Active 1+, Joy 1/Joy 1+. Mức giá cũng cực kì tốt chỉ hơn 2 triệu đồng cùng rất nhiều ưu đãi và quà tặng đi kèm.

Tham khảo chi tiết điện thoại Vsmart tại đây: https://hoanghamobile.com/vsmart-c2443.html

Ý nghĩa logo VinSmart
Vsmart Active 1+
Ý nghĩa logo VinSmart
Vsmart Active 1
Ý nghĩa logo VinSmart
Vsmart Joy 1+
Ý nghĩa logo VinSmart
Vsmart Joy 1

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí