xuat-hien-xe-bay-tai-dubai

Tương lai đã ở rất gần, xuất hiện xe bay tại Dubai

XEM NHANH

Sắp tới đây, Cảnh sát TP Dubai cho biết sẽ sớm đưa xe bay tại Dubai vào sử dụng rộng rãi.

Dubai –  thành phố của công nghệ tiên tiến

Chiếc xe bay tại Dubai này có tên là Scorpion (Bò cạp), được giới thiệu tại triển lãm công nghệ Gitex Technology Week đang diễn ra ở Dubai.

Chiếc Scorpion này sẽ được áp dụng vào việc tuần tra là sản phẩm của Công ty Hoversurf (Nga). Nó có thể bay cao 5 mét và chở được tối đa 1 người. Ông Alexander Atamanov – Giám đốc điều hành Hoversurf cho biết công ty ông đã ký hợp đồng với cảnh sát Dubai về việc sản xuất hàng loạt xe bay này.

xe bay tại Dubai

Bên cạnh đó, cảnh sát Dubai còn trình làng loại xe máy điện thông minh tích hợp nhiều camera. Nó có thể giúp các cảnh sát tại đây phát hiện các tài xế chạy ẩu. Ngoài ra, loại xe robot nhỏ không người lái cũng được ra mắt tại đây. Nó được ứng dụng phần mềm sinh trắc học giúp nhận diện tội phạm và những đối tượng khả nghi trong lúc tuần tra. “Loại xe robot này sẽ có mặt tại những địa điểm thu hút du khách ở Dubai. Chúng được trang bị camera và liên kết với phòng chỉ huy”. Ông Khalid Nasser Al Razooqi, cảnh sát Dubai cho biết.

Nếu được triển khai, Dubai sẽ sớm trở thành thành phố công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới. Hồi đầu năm nay, chính quyền địa phương tại đây đã giới thiệu phương tiện bay cá nhân dành cho phòng cháy chữa cháy. Đồng thời còn thử nghiệm taxi bay tự lái và cả hệ thống nhận biết khuôn mặt tại sân bay.

Xem thêm: Trải nghiệm ứng dụng thực tế ảo ARKit trên iOS 11 chính thức

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
to-mau-cong-chua
Tổng hợp bộ ảnh cùng game online tô màu công chúa dễ thương cho bé
batman-thumb
Top game Batman trên PC, console và điện thoại đáng chơi nhất
Top 10 game bóng đá online trên PC
ma-soi-thumb
Cách chơi bài Ma Sói, luật chơi cơ bản – Mẹo, thủ thuật Board Game