mo-bung-mi-11-ultra-1

Xuất hiện video “mổ bụng” flagship cao cấp Mi 11 Ultra, để xem bên trong có gì nào?

XEM NHANH

Thứ Hai tuần này, Xiaomi đã công bố các flagship cao cấp của dòng Mi 11, trong đó có Mi 11 Ultra. Mi 11 Ultra sẽ là sự kế thừa hoàn hảo của Mi 10 Ultra. Nếu thế hệ trước gây đáng tiếc vì không bản phát hành quốc tế thì thế hệ mới đã khắc phục điều này.

Video “mổ bụng” Xiaomi Mi 11 Ultra

Nếu bạn tò mò không biết có gì bên trong chiếc smartphone cao cấp này thì một kênh YouTube của Trung Quốc đã tìm ra câu trả lời cho bạn. Kênh Youtube XYZone đã đăng tải một video “mổ bụng” Xiaomi Mi 11 Ultra mới nhất.

mo-bung-mi-11-ultra-2

Ngay khi mở máy, chúng ta sẽ thấy cụm camera siêu to phía sau. Bên cạnh đó là màn hình phụ được gắn trực tiếp lên mặt lưng và nối với thân máy bằng một sợi cáp. Đặc biệt ở cụm camera còn có một van xả. Công dụng của nó là để cân bằng áp suất với môi trường nếu máy bị rơi xuống nước. Thêm nữa, vì kích thước của cụm camera sau khá to nên camera trước phải nằm ở góc bên trái.

Phần lớn diện tích là để dành cho viên pin siêu khủng 5000 mAh. Ở giữa mặt lưng còn có module sạc không dây hỗ trợ sạc công suất 67W. Nhờ đó, bạn có thể sạc đầy Mi 11 Ultra chỉ với 37 phút.

Các vị trí trên thân máy kể cả cụm camera đều được trang bị công nghệ tản nhiệt. Đây là công nghệ mới của Xiaomi cho phép kết hợp cả buồng hơi, gel tản nhiệt và tấm tản nhiệt.

Ngoài ra, người này còn so sánh khả năng chụp ảnh của Xiaomi Mi 11 Ultra với Galaxy S21 Ultra và Huawei P40 Pro+. Đồng thời so sánh loa với iPhone 12 Pro Max và Huawei P40 Pro+. Hãy xem video để thấy sự khác biệt nhé!

Bạn đọc đánh giá chiếc flagship này thế nào? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 10 Pro: Ông vua phân khúc tầm trung!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
[Từ 0h00 ngày 27/9] MỞ BÁN IPHONE 16 SERIES TẠI HOÀNG HÀ MOBILE
lich-thi-dau-cktg-2024-thumb
CKTG 2024: Vòng khời động tại Đức và lịch thi đấu
cktg-2024-thumb
Danh sách đội tuyển tham gia tranh đấu Chung kết Thế Giới 2024
Unreal Engine là gì? Giới thiệu công cụ phát triển game mạnh mẽ nhất hiện nay