xuat-hien-thong-tin-ve-xiaomi-mi-12-ultra-voi-snapdragon-895-2

Rò rỉ thông tin về Xiaomi Mi 12 Ultra sẽ đi kèm Snapdragon 895 và dung lượng pin 5000mAh

XEM NHANH

Mới đây xuất hiện hàng loạt thông tin rò rỉ về smartphone Xiaomi Mi 12 Ultra đi kèm với Snapdragon 895 và nhiều tính năng thú vị khác đáng để mong đợi. 

Rò rỉ thông tin về Xiaomi Mi 12 Ultra

Theo một báo cáo được rò rỉ trên mạng xã hội, smartphone Xiaomi Mi 12 Ultra sẽ là thiết bị đầu tiên sử dụng SoC Snapdragon 895 sắp ra mắt. Con chip này sẽ sử dụng CPU Cortex v9 mới nhất của ARM và GPU cũng được nâng cấp từ Adreno 660 lên Adreno 730. Điều đáng chú ý là dung lượng pin của Mi 12 Ultra có thể sẽ lên đến 5000mAh với công suất sạc không dây 120W và sạc có dây 70W – 80W,  sử dụng công nghệ làm mát bằng chất lỏng ba trạng thái để giữ an toàn cho pin. Tuy nhiên, nếu chính sách mới được thông qua, Xiaomi có thể không sử dụng được sạc không dây trên 50W.

xuat-hien-thong-tin-ve-xiaomi-mi-12-ultra-voi-snapdragon-895-1

Xiaomi Mi 12 Ultra rò rỉ sẽ được trang bị kỹ thuật màn hình chất lượng cao với độ phân giải 2K. Hơn nữa, sản phẩm sẽ nâng cấp tốc độ làm mới màn hình LTPO thích ứng có thể đạt được điều chỉnh tốc độ thích ứng 1-120Hz. Nói một cách đơn giản, điều này có nghĩa là tốc độ làm mới của điện thoại thông minh sẽ tự động điều chỉnh trong khoảng 1 – 120Hz tùy thuộc vào tình huống sử dụng. Điều này sẽ giúp thiết bị tiết kiệm pin hơn.

Về mặt sau, Xiaomi có thể sử dụng thiết kế có một ống kính có thể thu vào do hãng tự phát triển. Xiaomi Mi 12 Ultra có thể tích hợp khả năng chống nước và chống bụi IP68, loa kép âm thanh nổi, NFC và hồng ngoại đa chức năng.

Tạm kết

Cấu hình ba camera dự kiến có độ phân giải lần lượt là 20MP + 50MP + 12MP (zoom quang 10x). Ở mặt trước, sẽ có thiết lập camera kép (32MP và 8MP) hỗ trợ Selfie 4K nhờ vào trình điều khiển và thuật toán thế hệ mới. 

Xiaomi hiện là thương hiệu điện thoại thông minh lớn thứ ba trên thế giới và hãng đang hoạt động rất tốt ở nhiều thị trường. Hãng đã từng tập trung vào các thiết bị có giá tầm trung và bình dân, tuy nhiên, nhà sản xuất Trung Quốc hiện đang tỏ ra tự tin hơn vào thị trường cao cấp.  

Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin trên? Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đây là chiếc điện thoại đáng mua nhất phân khúc tầm trung??? Vivo V21 5G

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay