bien-dien-thoai-thanh-laptop-1

Xuất hiện thiết bị biến điện thoại Android hoặc iOS thành … laptop

XEM NHANH

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc sẽ biến chiếc điện thoại thông minh của mình thành một chiếc laptop chưa? Vậy mà Nhật Bản đã làm được điều đó rồi đấy.

Biến điện thoại thành laptop, tưởng đùa mà hóa ra là thật

Theo đó, một công ty tại Nhật Bản có trên HTL Corporation mới đây đã vừa giới thiệu một thiết bị có thể biến smartphone chạy Android hoặc iOS thành một chiếc máy tính xách tay. Màn hình laptop HTL WitH (model SY-1238FT) thoạt nhìn giống như một laptop thông thường. Đây là màn hình cảm ứng IPS 13.3 inch (độ phân giải 1920 x 1080 pixels) cũng có thể lật lại để sử dụng giống như máy tính bảng.

Cung cấp năng lượng cho thiết bị là viên pin 5000mAh có thể hoạt động liên tục trong hơn 6 tiếng liên tục, cùng với hàng loạt cổng kết nối điện thoại hoặc máy chơi game console. Ngoài ra, còn có thêm một khe đọc thẻ nhớ microSD để mở rộng không gian lưu trữ. Thiết bị có kích thước dài x rộng x dày lần lượt là 311 x 210 x 14.9 (mm) với trọng lượng chỉ 1.2kg.

bien-dien-thoai-thanh-laptop-2

Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta thấy được một thiết bị lai giữa laptop và smartphone. Quay trở lại vào khoảng hơn 10 năm trước, Motorola khi đó đã trình làng mẫu smartphone mang tên Atrix 4G và Webtop thế nhưng lại không gây được nhiều sự chú ý. Tương tự với chiếc Padfone của ASUS, đây cũng là mẫu điện thoại thông minh lai máy tính bảng. Vào năm 2018, Razer giới thiệu tới công chúng chiếc Project Linda, thế nhưng đây mãi mãi thì là một thiết bị concept mà thôi.

Thế nhưng, sản phẩm đến từ HTL lại mang một ưu điểm mà các thiết bị trên không có được, đó là điện thoại sẽ không phải gắn trực tiếp vào máy mà chỉ cần kết nối bằng một sợi cáp. Điều này sẽ giải quyết được các hạn chế về phần cứng độc quyền.

bien-dien-thoai-thanh-laptop-3

Một sản phẩm về cơ bản là chỉ có màn hình cùng với phần vỏ của laptop được định giá ở mức 61.380 Yên (khoảng 11 triệu VNĐ) có thể nói là khá đắt khi mà với số tiền này, chúng ta đã có thể mua được 1 chiếc laptop thực thụ như chiếc Dell Inspiron 15 3515 hay Acer Aspire 3 A315 đang được bán tại Hoàng Hà Mobile với mức giá rất tốt cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn đi kèm. 

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Acer Aspire 7 – Laptop văn phòng mà rất gaming!?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính