video-so-sanh-ve-kich-thuoc-cua-iphone-14-va-the-he-iphone-13-2

Xuất hiện thêm video so sánh về kích thước của iPhone 14 và thế hệ iPhone 13

XEM NHANH

Một video về mô hình in 3D đã xuất hiện trực tuyến cho thấy kích thước tương đối chính xác của các mẫu iPhone 14 và iPhone 14 Pro sắp ra mắt so với iPhone 13 series.

Video mô phỏng iPhone 14 so sánh với series iPhone 13

Những hình ảnh này được chia sẻ bởi Mac Otakara mang đến một cái nhìn rõ nét về thiết kế và những thay đổi so với đời máy tiền nhiệm. Các mô hình iPhone 14 và iPhone 14 Pro được so sánh về kích thước và yếu tố hình thức so với dòng iPhone 13 mới nhất. Việc so sánh được thực hiện bằng cách đặt các mô hình iPhone 14 vào ốp lưng của iPhone 13, kiểm tra xem liệu thiết bị có vừa vặn hay không.

Có thể thấy trong hình ảnh, iPhone 14 Max sắp ra mắt có kiểu dáng khá tương đồng với iPhone 13 Pro Max. Điều này là do trước đó sản phẩm có tin đồn chứa màn hình 6,7 inch, cho thấy rằng cả hai thiết bị sẽ có kiểu dáng giống nhau. Tuy nhiên, thiết lập camera ở mặt sau nhỏ hơn so với camera trên iPhone 13 Pro Max với thiết lập camera chéo lạ mắt ở phía sau.

video-so-sanh-ve-kich-thuoc-cua-iphone-14-va-the-he-iphone-13-1

Mô hình iPhone 14 và iPhone 14 Pro có kiểu dáng khác với iPhone 13 và iPhone 13 Pro mặc dù có chung kích thước màn hình 6,1 inch tương tự. Nguyên nhân chính dẫn đến sự khác biệt là bởi camera được cho là đặc biệt lớn hơn trên các mẫu iPhone 14 và iPhone 14 Pro. Ngoài ra, yếu tố hình thức tổng thể cũng lớn hơn so với các mẫu iPhone 13 hiện tại.

Tạm kết 

Mac Otakara cũng đánh giá kích thước màn hình hiển thị của các mẫu iPhone 14 và gợi ý rằng một số mẫu của dòng sản phẩm này sẽ có viền nhỏ hơn với bán kính góc tròn. Khác với điều này, trước đây có tin đồn rằng iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sẽ có màn hình “dual-cutout” (cắt kép) để chứa Face ID và camera trước.

video-so-sanh-ve-kich-thuoc-cua-iphone-14-va-the-he-iphone-13

Dòng iPhone 14 còn nhiều tháng nữa sẽ được công bố nhưng hiện tại đã xuất hiện nhiều mô hình chỉ rõ về mặt thiết kế. Những hình ảnh trên còn một lần nữa khẳng định bốn mẫu lần này sẽ không có iPhone 14 mini.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Reno7 & Reno7 Z: Sản phẩm nào sẽ phù hợp với bạn?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại