Xuất hiện thanh tìm kiếm trong Task Manager trên Windows 11

Xuất hiện thanh tìm kiếm trong Task Manager trên Windows 11

XEM NHANH

Một trong những cải tiến của bản cập nhật Windows 11 22H2 là Task Manager (Trình quản lý tác vụ) được thiết kế lại với giao diện thân thiện hơn với người dùng. Ở bản cập nhật mới này, Microsofts đã cải thiện không ngừng trỉa nghiệm của người dùng trên hệ điều hành và đồng thời thêm vào những tính năng mới rất bổ ích.

Xuất hiện thanh tìm kiếm trong Task Manager trên Windows 11

Microsoft đã tiến hành cải tiến nhiều phần mềm hệ thống của mình, một trong số đó chính là Trình quản lý tác vụ. Một số cải tiến này đã được cung cấp cho Người dùng nội bộ Windows trong ở phiên bản Beta.

How to enable new search bar for Task Manager on Windows 11 - Pureinfotech

Cải tiến quan trọng nhất trong số những thay đổi này chính là một thanh tìm kiếm mới trong Task Manager. Điều này cho phép bạn có thể dễ dàng hiển thị các ứng dụng cụ thể mà bạn đang tìm kiếm hơn, từ đó có thể bỏ qua các ứng dụng không cần quan tâm đến. Tính năng này cực kì hữu ích cho những ai ưa thích tính tổ chức và thẩm mỹ trong giao diện của mình bởi vì đôi lúc bạn có thể tìm một ứng dụng trong này như việc “mò kim đáy bể”.

Hỗ trợ chế độ tối của Trình quản lý tác vụ mới cũng có thể được bật độc lập với cài đặt chủ đề bạn đang sử dụng cho Windows. Những chủ đề đó sẽ được áp dụng cho Trình quản lý tác vụ cũng như các cửa sổ bật lên trong đó. Và việc chuyển sang chế độ Hiệu quả nay đã bao gồm hộp kiểm “không hỏi lại tôi” nếu bạn thường xuyên chuyển các quy trình riêng lẻ vào và ra khỏi chế độ Hiệu quả và bạn không muốn bị yêu cầu xác nhận mỗi lần.

Chưa có thời điểm ra mắt chính thức

Mặc dù vẫn chưa có kết luận chính thức nào đến từ phía Microsoft rằng là khi nào sẽ ra mắt phiên bản chính thức dành cho mọi người dùng, họ vẫn thường sử dụng các kênh Người dùng nội bộ Windows để thử nghiệm A/B nhiều phiên bản của một tính năng hoặc để thu thập dữ liệu về các phiên bản vẫn đang được xử lý. Những thay đổi ở phiên bản thử nghiệm này cũng có thể biến mất mà không được phát hành chính thức.

Nhưng sự hiện diện của những thay đổi trong kênh Beta ngụ ý rằng cuối cùng chúng sẽ được phát hành dưới dạng một bản cập nhật nhỏ cho Windows 11 22H2 trong vài tháng tới. Dẫu sao, đây vẫn là một tính năng đáng để trông đợi trong bản cập nhật sắp tới này.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Tin mới nhất
fifa-online-1
Top 5 cầu thủ “Khổng Lồ” đáng sử dụng nhất FIFA Online 4
game-la-ma-thumb
BLOOD & GLORY | Game đấu sĩ La mã cực hay
legacy-la-gi-thumb
Legacy là gì? Tìm hiểu chi tiết
apk-la-gi-thumb
Tìm hiểu file APK là gì? Hướng dẫn chi tiết cách cài file APK cho điện thoại Android nhanh chóng