gsmarena_001

Xuất hiện phiên bản Xiaomi 12T Pro mặt lưng điêu khắc màu Xanh cực đẹp. Chỉ có 2000 chiếc!

XEM NHANH

Xiaomi 12T Pro đã xuất hiện với Phiên bản đặc biệt Daniel Arsham. Đây là một dự án hợp tác với nghệ sĩ ở New York, người đã phát triển thiết bị này thành một “tác phẩm điêu khắc với ngoại hình của điện thoại”.

Phiên bản giới hạn mới Xiaomi 12T Pro

Bản thân chiếc Xiaomi 12T Pro này là phiên bản 12/256 GB, với chipset Snapdragon 8+ Gen 1 và camera 200 MP. Điểm nhấn sẽ nằm ở mặt lưng mặt sau có màu xanh lá cây, với các tinh thể màu đồng tỏa sáng khác nhau dưới các góc nhìn.

gsmarena_001

Daniel Arsham – người góp sức tạo nên chiếc máy này, cho biết trong 20 năm nữa, những người sở hữu chiếc điện thoại này sẽ sử dụng nó như một tác phẩm điêu khắc và mang nó vượt ra ngoài chức năng của nó. Nghệ sĩ này đã thử nghiệm tạo ra các kết cấu khác nhau, vì vậy mặt sau là kết quả của “các ý tưởng về sự lỗi thời và xói mòn tự nhiên trên điện thoại thông minh”.

Daniel Arsham là một nghệ sĩ liên ngành người Mỹ nổi tiếng với các tác phẩm điêu khắc, kiến trúc, và sắp đặt vượt ra ngoài nền tảng nghệ thuật truyền thống của thế giới. Anh đã hợp tác với nhiều hãng công nghệ & ô tô để cho ra những tác phẩm độc đáo.

gsmarena_002

Chiếc điện thoại độc đáo này sẽ có giá 899 € (khoảng 22.3 triệu đồng) và chỉ có 2.000 chiếc được sản xuất. Đơn đặt hàng bắt đầu được tiếp nhận vào ngày 5/12, mở bán vào ngày 16/12 trên mi.com, cũng như highsnobiety.com. 

gsmarena_003 (1)

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính