The-Coolbi-14S-Ultra-is-a-cool-Xiaomi-12S-Ultra-selling-for-less-than-1000-yuan-143

Xiaomi 12S Ultra xuất hiện phiên bản “nhái”, giá rẻ chỉ bằng khoảng 1/8 lần

XEM NHANH

Một nhà sản xuất Trung Quốc vừa tung ra thị trường chiếc điện thoại có tên là Coolbi 14S Ultra. Đáng chú ý, thiết bị này gần như là phiên bản “nhái” mẫu flagship Xiaomi 12S Ultra của và được bán với giá rẻ hơn.

Xuất hiện phiên bản “nhái” Xiaomi 12S Ultra

Theo trang Gizmochina, Coolbi 14S Ultra không chỉ học hỏi tên của Xiaomi 12S Ultra, mà nó còn sở hữu thiết kế gần như giống hệt.

coolbi-14s-ultra-3

Trang sản phẩm của Coolbi 14S Ultra – thiết bị được coi là sao chép lại Xiaomi 12S Ultra, cho thấy nó sẽ có màn hình 6.8 inch và đi kèm viên pin có dung lượng lên tới 6,800 mAh. Để chụp ảnh, smartphone này có thiết lập ba camera 48MP với cảm biến chính hỗ trợ OIS. Ở phía trước, máy có một camera 32MP để chụp ảnh selfie. Trên thực tế, thiết bị này có thể chỉ sở hữu một camera và các cảm biến khác có thể là giả.

Ngoài ra, phiên bản “nhái” của Xiaomi 12S Ultra này còn sở hữu hệ thống tản nhiệt ấn tượng với cấu trúc than chì ba chiều sáu lớp. Thiết bị này cũng có một buồng hơi lớn hơn giúp máy luôn vận hành mát mẻ. Chi tiết sản phẩm cũng cho thấy nó có tới 15 ăng-ten tích hợp với khả năng tối ưu hóa mạng và khả năng thu tín hiệu mạnh hơn và đi kèm với kết nối 5G.

coolbi-14s-ultra

Mặc dù bộ xử lý không được tiết lộ nhưng Coolbi 14S Ultra được liệt kê là có phiên bản RAM 10GB và bộ nhớ trong 128GB có giá 788 nhân dân tệ (khoảng 2.7 triệu đồng), rẻ gần bằng 1/8 lần so với Xiaomi 12S Ultra.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Cùng chơi game với Redmi Note 11 – Có xứng đáng máy quốc dân?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính