Hoàng Hà Mobile (1)

Xuất hiện hình ảnh vivo iQOO Neo 6: Sẽ có các màu Cam, Xanh và Đen

XEM NHANH

Một trong số những điện thoại vivo đang sẵn sàng ra mắt chính là vivo iQOO Neo 6. Mới đây đã có 2 hình ảnh xuất hiện, cho thấy hai trong ba màu của điện thoại sắp ra mắt, cũng như có thể đưa ra gợi ý về ngày ra mắt của nó.

vivo iQOO Neo 6 sẽ có các màu Cam, Xanh và Đen

IQOO Neo 6 sẽ có các màu Xanh lam, Cam và Đen. Một trong những hình ảnh cho thấy vivo sẽ công bố nó vào ngày 13 tháng 4 tại Trung Quốc.

Hoàng Hà Mobile (1)
Hình ảnh của vivo iQOO Neo 6

Qua hình ảnh, ở phía sau mặt lưng cho thấy một cụm camera hình vuông. Nó trông khá giống với dòng iQOO 9 của Trung Quốc. Nếu chiếu theo như vậy, IQOO Neo 6 được đồn đại sẽ có màn hình AMOLED 6,78 inch 120Hz, chip Snapdragon 8 Gen 1, pin 4.700mAh với sạc 80W. Những thông số này đều có mặt trên iQOO 9.

Các thông số kỹ thuật khác của iQOO 9 mà chúng ta có thể thấy trên iQOO Neo 6 là camera chính 50MP, zoom 2x 12MP và camera siêu rộng 13MP. Theo các nguồn tin từ Trung Quốc, iQOO Neo 6 sẽ có hai biến thể bộ nhớ – 8GB/256GB và 12GB/256GB, giống như iQOO 9.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Đừng quên theo dõi kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật các video công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị