tv-khong-day-1

Xuất hiện chiếc TV không dây đầu tiên tích hợp pin – có thể dùng trong 1 tháng

XEM NHANH

Nếu như bạn đang có thắc mắc rằng vì sao trên thế giới vẫn chưa sản xuất ra được một mẫu TV không dây thì giờ đây, bạn đã có được câu trả lời rồi nhé.

Displace TV – Chiêc TV không dây đầu tiên trên thế giới đã xuất hiện

Cụ thể, một công ty công nghệ ở Mỹ có tên Displace mới đây đã hé lộ một mẫu TV siêu độc lạ có tên Displace TV. Và họ cũng sẽ chính thức cho ra mắt sản phẩm này tại sự kiện CES 2023 được tổ chức vào tháng 1 năm sau.

tv-khong-day-2

Về cấu hình phần cứng, Displace TV được trang bị vi xử lý đến từ AMD, nhưng GPU thì lại là của NVIDIA, tuy nhiên chúng lại không được lắp bên trong thiết bị mà lại là ở một nơi khác. Tấm nền mà chiếc TV này được tích hợp là tấm nền OLED với độ phân giải 4K cùng với kích thước 55 inch. Chi tiết đáng chú ý có lẽ phải kể đến chiếc TV này đi kèm với một cái case nặng đến hơn 9kg, chưa bên trong toàn bộ phần cứng và đặc biệt là có thể phát tín hiệu xuất hình không dây.

tv-khong-day-3

Chưa dừng lại ở đó, chiếc Displace TV này còn được trang bị cả một viên pin có thể thay đổi được, và mỗi một viên pin như vậy có khả năng cung cấp cho người dùng thời gian sử dụng trong vòng 1 tháng với điều kiện là sử dụng không quá 6 tiếng/ngày. Nhà sản xuất cũng cho biết sẽ có 4 viên pin dự phòng được tặng kèm ngay khi mua sản phẩm cùng một bộ sạc chuyên dụng. Ngoài ra, mẫu TV này cũng sẽ hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói, cử chỉ cùng với bộ điều khiển truyền thống. Và nếu như ai còn cảm thấy kích thước 55 inch của sản phẩm vẫn là quá nhỏ thì Displace tuyên bố rằng có thể kết nối tối đa 4 tấm nền lại với nhau để cho ra một khung hình khổng lồ 110 inch độ phân giải lên đến 8K.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Đánh giá nhanh Xiaomi TV A2 43″: Giá rất rẻ cho một chiếc TV !

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei ra mắt
Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,…
Máy lọc không khí Xiaomi Purifier 4 Lite và Xiaomi Purifier 4 Compact: Đâu là sự lựa chọn tối ưu?
nhan-dinh-t1-vs-g2-thumb
Nhận định T1 vs G2 MSI 2024: Cân bằng cho cả hai bên
Huawei Watch GT 4 Series: tập luyện chuyên nghiệp, thiết kế thẩm mỹ, cuộc sống tiện nghi.