man-hinh-asrock-1

Xuất hiện chiếc màn hình 13.3 inch siêu dị của ASRock có thể gắn trong case PC

XEM NHANH

Một leaker nổi tiếng mới đây đã vừa hé lộ mẫu màn hình siêu đặc dị tới từ ASRock với khả năng có thể gắn vào bên trong chiếc case PC của bạn, vừa là một chiếc màn hình phụ, lại vừa tiết kiệm được không gian của người dùng.

Xuất hiện chiếc màn hình có 1-0-2 đến từ ASRock

Cụ thể, đây là những thông tin được tiết lộ tới từ leaker momomo_us. Về kích thước, chiếc màn hình này của ASRock rộng 13.3 inch, được thiết kế theo dạng chuyên gắn trong các thùng case máy tính. Sản phẩm này có thể hiển thị được những thông tin về phần cứng, cũng như có thể sử dụng bình thường như một chiếc màn hình phụ và quan trọng hơn cả là giúp cho chiếc máy tính của bạn trở nên độc nhất vô nhị. Màn hình được trang bị tấm nền IPS cao cấp, tần số quét cơ bản 60Hz cùng với độ phân giải Full HD 1080p. Có thể thấy thông số này là tương tự như màn hình của một chiếc laptop phổ thông hiện nay.

man-hinh-asrock-2

Khác biệt thứ hai đến từ cổng kết nối của màn hình này. Thay vì sử dụng những chuẩn kết nối thông thường như HDMI, DisplayPort hay D-Sub thì màn hình này lại được trang bị chuẩn kết nối eDP (embedded DisplayPort). Đây là chuẩn kết nối khá là hiếm thấy trên hầu hết những mẫu bo mạch chủ và card đồ họa rời đang có trên thị trường. Chỉ có một vài mẫu bo mạch chủ của ASRock được trang bị thế nhưng cũng không nhiều, bao gồm:

  • Z790 Live Mixer
  • Z790 Pro RS/D4
  • Z790M-ITX WiFi
  • Z790 Steel Legend WiFi
  • Z790 PG Lightning
  • Z790 Pro RS
  • Z790 PG Lightning/D4
  • H610M-ITX/eDP
  • B650E PG-ITX WiFi

man-hinh-asrock-3

Trên thị trường hiện nay cũng chưa có bộ chuyển đổi từ các chuẩn cổng kết nối khác sang eDP, vậy nên mẫu màn hình này có lẽ sẽ còn phải mất một thời gian dài nữa thì mới có thể phổ biến và được nhiều người dùng sử dụng. Tuy nhiên, nếu như bộ máy tính của bạn đang sử dụng một trong những mẫu bo mạch chủ trên thì bạn hoàn toàn có thể đợi tới khi chiếc màn hình này được thương mại hóa và bán đại trà. Lúc đó, dàn PC của bạn hứa hẹn sẽ trở nên hoành tráng hơn rất nhiều đấy.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Asus ProArt PA247CV: Màn hình xuất sắc cho designer!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
máy tính bảng Huawei
Huawei sắp ra mắt một mẫu máy tính bảng mới của dòng HuaweiPad
trợ lý AI
Meta ra mắt trợ lý AI cho Instagram, Messenger và Whatsapp
thông số Xiaomi 14 Ultra
Thông số kỹ thuật Xiaomi 14 Ultra: màn hình 6.73 inch, 120Hz, camera 50MP, pin 5000mAh
Snapdragon X Plus
Qualcomm ra mắt chip Snapdragon X Plus với NPU nhanh nhất cho laptop