bang-sang-che-ve-smartphone-gap-den-tu-google-5

Xuất hiện bằng sáng chế mới của smartphone gập đến từ Google trước thềm ra mắt cuối năm nay

XEM NHANH

Một chiếc điện thoại gập mới của Google đã được phát hiện trong hồ sơ đăng ký bằng sáng chế với thiết kế giống như Samsung Galaxy Z Fold. Các rò rỉ trước đây cho thấy thiết bị sẽ mang tên là Pixel Notepad hoặc Pixel Fold.

Rò rỉ về điện thoại gập của Google

Google có thể giới thiệu thiết bị cầm tay màn hình gập này tại sự kiện ra mắt dòng Pixel 7 sắp diễn ra. Gã khổng lồ công nghệ sẽ tổ chức một sự kiện để giới thiệu các thiết bị dòng Pixel mới nhất của mình vào cuối mùa thu này. Trong bối cảnh có nhiều tin đồn rò rỉ xuất hiện, bằng sáng chế điện thoại gập của Google đã xuất hiện trực tuyến thông qua 91mobiles.

Google đã nộp đơn xin cấp bằng sáng chế cho WIPO (Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Thế giới) và xuất bản vào ngày 27 tháng 6 năm 2019. Đáng chú ý, bằng sáng chế cho thấy một bảng điều khiển hiển thị gập mà người dùng có thể gấp mở như một cuốn sách. Bằng sáng chế điện thoại gập mới của Google đã được đệ trình tại WIPO vào tháng 6 năm 2021, theo báo cáo của 91mobiles. Các bản vẽ cho thấy Pixel Fold sẽ áp dụng thiết kế tương tự như thế hệ Samsung Galaxy Z Fold.

bang-sang-che-ve-smartphone-gap-den-tu-google

Điện thoại gập của Google có thiết kế giống như một chiếc máy tính xách tay và có thể gập lại một nửa. Tuy nhiên, thiết bị có viền khá dày xung quanh màn hình. Ngoài ra, sản phẩm dường như có một nếp gấp ở giữa, điều này là thường gặp ở hầu hết các điện thoại gập  thế hệ mới. Không giống như Galaxy Z Fold, smartphone gập Google dự kiến có một camera phía trước ở viền trên.

bang-sang-che-ve-smartphone-gap-den-tu-google-3

Tạm kết

Các rò rỉ trước đây cho rằng Google Pixel Notepad sẽ có màn hình bên ngoài 5,8 inch. Đáng chú ý, màn hình này ngắn hơn và rộng hơn màn hình bên ngoài của Galaxy Z Fold4. Ngoài ra, điện thoại có thể gập lại của Google được cho là sẽ cung cấp tỷ lệ khung hình rộng hơn so với Galaxy Z Fold của Samsung.

bang-sang-che-ve-smartphone-gap-den-tu-google-4

Nhiều khả năng thiết bị có thể sẽ được trang bị chip Tensor, camera chính Sony IMX363 12,2MP và một ống kính góc siêu rộng 12MP IMX386.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết Oppo Reno8 5G: Camera và cấu hình là điểm sáng!

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết