samsung-galaxy-a23-3

Xuất hiện bằng chứng cho thấy Galaxy A23 sắp được Samsung ra mắt

XEM NHANH

Những thông tin về Galaxy A23 đã bắt đầu rò rỉ từ tháng 11/2021. Thế nhưng mới đây, chiếc smartphone này đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench và cả trên trang hỗ trợ của Samsung.

Galaxy A23 xuất hiện trên trang hỗ trợ chính thức của Samsung

Cách đây không lâu, Galaxy A23 đã rò rỉ một vài thông số kỹ thuật trên cơ sở dữ liệu của Geekbench. Mới đây nhất, chiếc smartphone này lại tiếp tục lộ diện trên trang hỗ trợ của Samsung. Theo Gsmarena, Galaxy A23 được liệt kê với số model là SM-A235F/DSN, trong đó DS biểu thị máy hỗ trợ hai SIM. Chưa hết, Galaxy A23 với số model SM-A235N cũng đã được Bluetooth SIG phê duyệt.

samsung-galaxy-a23-1
Galaxy A23 (SM-A235F/DSN) xuất hiện trên trang hỗ trợ chính thức của Samsung

Hiện tại thông số kỹ thuật của Galaxy A23 vẫn là một bí ẩn. Tuy nhiên, việc xuất hiện trên Geekbench đã tiết lộ một số thông tin quan trọng như vi xử lý Snapdragon 680, hệ điều hành Android 12 và RAM 4GB. Chiếc smartphone này cũng được dự đoán sẽ có camera chính 50MP, màn hình LCD 6.4 inch thiết kế hình giọt nước. Có lẽ đây sẽ là một sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ tiếp nối sự thành công của Galaxy A22.

samsung-galaxy-a23-2
Galaxy A23 (SM-A235N) được Bluetooth SIG phê duyệt

Ngoài ra còn có tin đồn cho rằng Samsung sẽ ra mắt thêm một phiên bản Galaxy A23 5G. Chiếc smartphone này sẽ dùng chip Dimensity 700 với màn hình 6.55 inch. Mặt lưng của máy dự kiến sẽ có hệ thống 4 ống kính bao gồm camera chính 50MP, camera góc siêu rộng 8MP, ống kính macro 2MP và ống kính đo chiều sâu 2MP.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Camera S22+ có ĐỈNH như quảng cáo!? So sánh camera S22 Series cùng phân khúc giá

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN