3

Xuất hiện bản beta One UI 5 đầu tiên dành cho Samsung Galaxy Watch

XEM NHANH

Mới đây, Samsung đã chính thức công bố phiên bản beta đầu tiên về giao diện người dùng One UI 5 Watch và hệ điều hành Wear OS 4. Phiên bản beta được phát hành này sẽ có dung lượng tải xuống là 1,5 GB và dành cho các mẫu Galaxy Watch 4, Galaxy Watch 4 Classic, Galaxy Watch 5 và Galaxy Watch 5 Pro. Có thể thấy, đây là bản cập nhật đầu tiên của họ nhằm thử nghiệm Wear OS 4 trên các thiết bị thực tế.

Samsung phát hành phiên bản beta đầu tiên trên Wear OS 4

Dù chỉ khoảng một tháng trước khi Google công bố phiên bản Wear OS 4, Samsung đã nhanh chóng mở chương trình beta công khai cho hệ điều hành mới này. Hệ điều hành Wear OS 4 được gọi là One UI 5 trên đồng hồ thông minh Samsung và có thể sẽ được phát hành ổn định kèm với dòng Galaxy Watch 6 trong tương lai. 

One UI 5

Bên cạnh đó, Samsung đã xác nhận rằng sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo sẽ diễn ra vào cuối tháng Bảy trong năm.

Trong thời gian chờ đợi, Samsung đã phát hành phiên bản beta 1 của One UI 5 Watch cho Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch 5. Ban đầu, phiên bản beta này có vẻ chỉ hỗ trợ cho người dùng ở Hàn Quốc và Hoa Kỳ. Tuy nhiên, nó cũng sẽ được mở rộng đến các khu vực khác trên thế giới trong tương lai. 

Những thay đổi và cách tham gia chương trình beta One UI 5

Hiện tại, những người sở hữu Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch 5 ở hai quốc gia trên có thể đăng ký tham gia chương trình beta One UI 5 Watch Beta 1 thông qua ứng dụng Thành viên Samsung.

Không có gì ngạc nhiên khi phiên bản beta One UI 5 Watch chứa đựng nhiều thay đổi mà Google đã công bố trong thông báo về Wear OS 4. Theo đó, các thay đổi này bao gồm giao diện đồng hồ mới giúp tiết kiệm pin và tăng cường hiệu suất, cũng như tính năng sao lưu và khôi phục dữ liệu. 

Wear OS 4

Phiên bản beta 1 của One UI 5 Watch có dung lượng tải xuống khoảng 1,5 GB. Bởi đây chỉ là phiên bản thử nghiệm, người dùng cũng nên cân nhắc khi cập nhật cũng như có thể đợi phiên bản chính thức trong tương lai.

Trên đây là những thông tin đã được tổng hợp, hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
tro-choi-y8
Khám phá kho tàng game Y8: Tuyển tập những tựa game hay nhất mọi thời đại
Pico Park – Game giải đố vui nhộn đề cao “team work”
red-assassin-creed-symbol
Lịch sử Nhật Bản truyền cảm hứng như thế nào về Logo của Assassin’s Creed Red?
Sự kiện ra mắt HUAWEI WATCH FIT 3 tại Việt Nam: Giá chỉ từ 2,79 triệu