apple watch

Xuất hiện Apple Watch “pha-ke” như thật, kiểm tra được cả số Series/IMEI trên website Apple

XEM NHANH

Với thủ đoạn ngày càng tinh vi, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện một số mẫu đồng hồ nhái tương tự Apple Watch Series 6 chính hãng của Apple.

Apple Watch “pha-ke” nhưng kiểm tra được cả số Series/IMEI trên website của Apple

Theo báo VnExpress, khi kiểm tra Series/IMEI của mẫu Apple Watch nhái trên trang web của Apple, kết quả cho ra đúng là mẫu Series 6 và hiện bảo hành như hàng thật.

Về mặt hình thức, hàng nhái cũng có có nút xoay, màn hình cong viền 2,5D với tấm nền hiển thị IPS LCS. Độ mỏng cạnh bên, các phụ kiện như sách hướng dẫn, sạc cáp đều không khác biệt mấy so với bản thật.

Tuy nhiên mẫu giấy đi kèm lại ghi sai chính tả dòng chữ Apple Watch. Phần mặt sau của sản phẩm nhái được làm bằng nhựa thường, thay vì bằng kính như bản chính hãng. Hệ điều hành cũng không phải WatchOS.

a1-2795-1627496412

Ngoài ra, sản phẩm nhái cũng có các chức năng như gọi trợ lý ảo, ghi âm nhưng không hoạt động được như bản thật. Về giá thành, mẫu đồng hồ “nhái” Apple Watch này chỉ khoảng một triệu đồng. Tính ra, nó còn chưa bằng một phần mười sản phẩm chính hãng.

Cẩn thận với những chiêu trò lừa đảo

Nếu bạn chỉ đơn thuần muốn 1 thiết bị để xem giờ hoặc làm trang sức trên tay mà không muốn bỏ ra nhiều tiền thì hoàn toàn có thể mua chúng. Tuy nhiên hiện nay, rất nhiều đối tượng lợi dụng điều này để lừa những người nhẹ dạ cả tin.

4-1573456996859

Chẳng hạn như chiêu trò bán lại sản phẩm với giá rẻ, nhưng thực chất chỉ là hàng nhái. Hoặc quảng cáo để khách hàng bỏ tiền ra mua hàng thật, nhưng ship đến nơi nhận được lại là hàng giả. Vì sản phẩm được làm giống thật, số Serial có thể tra trên trang Apple nên có không ít người mất cảnh giác.

Tạm kết 

Hãy là người mua hàng thông minh và cảnh giác mọi người nhé. Hoặc không hãy đến với Hoàng Hà Mobile – Nhà bán lẻ uỷ quyền chính thức của Apple tại Việt Nam với hệ thống 75 siêu thị trên khắp cả nước để mua Apple Watch chính hãng, uy tín nhé!

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: NOKIA XR20 5G ra mắt – Nokia “nồi đồng cối đá” trở lại!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay