Xperia XZ2 Premium chính thức xuất hiện: Mùa hè lên kệ, giá dự kiến từ “nghìn đô”

Xperia XZ2 Premium chính thức xuất hiện: Camera kép, mùa hè lên kệ, giá dự kiến từ “nghìn đô”

XEM NHANH

Mới đây, Sony đã chính thức giới thiệu Xperia XZ2 Premium với những nâng cấp “nhất định” so với người đàn em của mình là Xperia XZ2.

Ơn giời camera kép đây rồi

Mới đây, Sony đã chính thức giới thiệu Xperia XZ2 Premium – phiên bản nâng cấp cao hơn của Xperia XZ2 với cụm camera kép. Đây chính là điều mà trong khoảng 1 năm trở lại đây các Sony-fan luôn ngóng chờ được thấy trên smartphone của ông lớn Nhật Bản.

Theo đó, cụm camera kép này bao gồm một cảm biến 19MP đa sắc, khẩu độ f/1.8 và một cảm biến đơn sắc 12MP khẩu độ f/1.6. Được biết, hình ảnh được chụp từ hai cảm biến này có thể kết hợp thành một bằng bộ xử lý hình ảnh chuyên dụng “Aube”.

giới thiệu Xperia XZ2 Premium

Đặc biệt hơn, bạn còn có thể quay phim với độ nhạy sáng ISO lên đến 12800 và 51200 cho hình ảnh khi chụp.

giới thiệu Xperia XZ2 PremiumThông số chi tiết camera Xperia XZ2 Premium

Xperia XZ2 Premium còn có tính năng chụp ảnh Bokeh giúp làm mờ nền giống như máy ảnh chuyên nghiệp. Máy vẫn có khả năng quay video 4K HDR cùng một màn hình HDR 4K.

Thông số cấu hình, giá bán và ngày lên kệ

Xperia XZ2 Premium sở hữu vi xử lý Snapdragon 845, màn hình kích thước 5.8 inch độ phân giải 4K HDR. Camera kép 19MP + 12MP, độ nhạy sáng 12800 ISO cho video và51200 ISO cho ảnh. Camera selfie có độ phân giải 13MP khẩu độ f/2.0.

giới thiệu Xperia XZ2 Premium

Hệ điều hành được cài sẵn là Android 8 Oreo, viên pin 3.450 mAh có sạc không dây, hỗ trợ kháng nước – kháng bụi.

giới thiệu Xperia XZ2 Premium

Xperia XZ2 Premium được tin là sẽ có mức giá bán thấp nhất từ 900 USD và cao nhất lên tới 1000 USD. Mức giá này hoàn toàn có thể trở thành sự thật vì Xperia XZ2 đã có giá bán lẻ đề nghị là từ 800 USD. Dự kiến, máy có thể ra mắt vào mua hè (2018) cùng hai màu sắc là Đen và Bạc.

[sciba leftsrc=”/tin-tuc/wp-content/uploads/2018/04/xperia-xz2-premium-chinh-thuc-xuat-hien-mua-he-len-ke-gia-du-kien-tu-nghin-do-3.jpg” leftlabel=”” rightsrc=”/tin-tuc/wp-content/uploads/2018/04/xperia-xz2-premium-chinh-thuc-xuat-hien-mua-he-len-ke-gia-du-kien-tu-nghin-do-4.jpg” rightlabel=”” mode=”horizontal” width=””]

Bạn nghĩ sao về Xperia XZ2 Premium? Hãy cho chúng mình biết suy nghĩ của bạn bằng cách để lại bình luận phía bên dưới nhé.

Đặt hàng Xperia XZ2 tại Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay để có cơ hội nhận được những phần quà cực hấp dẫn lên tới hơn 4 triệu đồng nhé.

ra mắt Xperia XZ2 tại Việt Nam

  • Bộ quà tặng từ Sony: Sạc không dây Sony chính hãng trị giá 1.700.000đ
  • Bộ quà tặng từ Hoàng Hà: Loa Bluetooth Sony SRS – XB30 chính hãng, Thẻ nhớ Sandisk 64GB chính hãng, Đèn chống cận thông minh Pisen chính hãng (Bộ quà tặng có thể quy đổi, trừ 2.800.000đ vào giá bán).

Xem chi tiết chương trình đặt trước Xperia XZ2 TẠI ĐÂY

Xem thêm: Mở hộp & trên tay Xperia XZ2 Xanh long lanh: Chẳng còn nhận ra Sony nữa rồi!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-xep-hinh-thumb
Trò chơi Xếp hình – Game xếp gạch cổ điển
lien-quan
Những tướng Liên Quân giúp game thủ muốn luyện tay to, tạo highlight
Tổng hợp game mobile “Người que” hài hước được yêu thích nhất
game-naruto-thumb
Tổng hợp 11 game Naruto trên đa nền tảng hay nhất và nên chơi ngay