xperia play x

Xperia Play X – Bạn sẽ bị hút hồn với thiết kế smartphone chơi game mới này của Sony

XEM NHANH

Đây là một bản thiết kế smartphone chơi game hoàn hảo, kết hợp giữa chiếc Xperia tinh tế và máy chơi game PSD đa năng. Một giấc mơ của mọi game thủ!

Sony Xperia Play X – Smartphone chơi game đáng mua

Một chiếc điện thoại thông minh đồng thời là một thiết bị chơi game cầm tay không còn là khái niệm quá mới mẻ, khi mà trên thị trường hiện nay có nhiều loại thiết bị như vậy song thiết kế loại thiếu thẩm mỹ, các phím bấm dạng vật lý gồ ghề và khó khăn trong trải nghiệm.

Concept Xperia Play X

Và có lẽ Sony đang muốn thay đổi cái nhìn của mọi người về thiết bị này khi tung ra một mẫu concept hoàn toàn khác biệt, với các nút bấm ảo tích hợp trên màn hình thay vì phím vật lý truyền thống, nhưng vẫn đầy đủ các nút điều hướng cũng như các tính năng của mọi máy PSP khác.

Về thiết kế của Sony Xperia Play X, có lẽ để đánh đổi là một thiết bị thông minh chơi game chuyên nghiệp có thời lượng pin tốt thì máy phải có thiết kế hơi dày một chút. Màn của của máy thì ấn tượng hơn nhiều với viền siêu mỏng theo xu hướng “màn hình vô cực” hiện nay, độ phân giải Full HD cho trải nghiệm dùng cũng như chơi game rất ấn tượng.

Trên đây mới chỉ là những ý tưởng, là concept của Sony, và để hiện thực hóa nó là điều không hề đơn giản. Tuy vậy, muốn thành công đôi khi chúng ta cần khác biệt, nó cũng thể hiện rõ trong lịch sử phát triển của công nghệ thế giới. Biết đâu trong thời gian không xa, concept smartphone chơi game này của Sony sẽ được hãng hiện thực hóa thành công và chúng ta sẽ có sự thay đổi lớn trong trải nghiệm game trên các thiết bị di động.

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn