[IFA 2019] Xperia 5 ra mắt: Snapdragon 855, RAM 6GB, màn hình 21:9 chuẩn điện ảnh

[IFA 2019] Xperia 5 ra mắt: Snapdragon 855, RAM 6GB, màn hình 21:9 chuẩn điện ảnh

XEM NHANH

Xperia 5 ra mắt rồi ngay bây giờ bạn đã có thể chiêm ngưỡng chiếc smartphone mạnh mẽ nhất của Sony từ trước đến giờ.

Thiết kế và màn hình

Màn hình 6.1 inches của Xperia 5 không hề “nhỏ bé” chút nào và nó hoàn toàn phù hợp với kỉ nguyên “càng to càng tốt” như những gì các nhà sản xuất khác đang làm. Xperia 5 có cùng tỷ lệ hiển thị 21:9 CinemaWide như Xperia 1 nên máy sẽ có thân hình khá cao và hẹp về bề ngang. Dù vậy nhưng Xperia 5 lại cho trải nghiệm cầm nắm rất thuôn gọn và “đã” tay.

Mặc dù có chứng nhận kháng nước – kháng bụi IP68 nhưng Sony vẫn trang bị cho Xperia 5 loa âm thanh nổi Dolby Atmos nhằm mang tới trải nghiệm chuẩn điện ảnh trên màn hình lớn 21:9. Bạn cũng có thể tận dụng một tính năng trên màn hình siêu dài này đó chính là dùng hai ứng dụng cùng lúc.

Thông số kỹ thuật

Là một chiếc điện thoại cao cấp nên các thông số kỹ thuật của Xperia 5 sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Xperia 5 ra mắt

Máy sở hữu cho mình màn hình độ phân giải FullHD+ để viên pin 3140 mAh đáp ứng nhiều thời gian sử dụng hơn so với QuadHD hay 4K. Vi xử lý Snapdragon 855 mạnh mẽ, RAM 6GB, 128GB dung lượng lưu trữ và hỗ trợ mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ.

Ngoài ra, Sony còn công bố rằng tay cầm gamepad DualShock 4 sẽ hỗ trợ cho Xperia 1 và Xperia ngay khi cập nhật lên Android 10.

Camera

Xperia 5 ra mắt

Xperia 5 có thiết lập cụm ba camera sau giống như Xperia 1, nhưng lần này đã được di chuyển về góc trên bên trái. Nó gồm có một cảm biến chính, một ống kính góc siêu rộng và một ống kính tele. Sony cũng tích hợp thuật toán BIONZ X mới của mình, cho phép camera Eye lấy nét siêu chính xác, siêu nhanh và thậm chí giữ tiêu cự khi bạn chụp ảnh 10 khung hình mỗi giây.

Cả ba cảm biến đều có độ phân giải 12MP, với camera chính có các điểm ảnh lớn 1.4 micron và khẩu độ F/1.6 cho phép thu được nhiều ánh sáng hơn. Tính năng Cinema Pro mới hỗ trợ tông màu thể thao và cho phép bạn quay video 4K HDR ở tỷ lệ 21:9. Camera có cả chống rung quang học (OIS) và kỹ thuật số (EIS).

Giá bán, màu sắc và ngày lên kệ

Xperia 5 sẽ lên kệ vào tháng 10 với bốn màu là Đen, Xanh, Trắng và Đỏ tươi. Sản phẩm sẽ chỉ có mặt tại một số thị trường nhất định và sẽ đi kèm với tai nghe true wireless WF1000-XM3 từng đoạt giải thưởng của Sony. Giá bán hiện chưa được công bố và đây chắc chắn sẽ là chìa khoá để quyết định liệu Xperia 5 có thể cạnh tranh với các flagship khác hay không.

Xperia 5 ra mắt

Hãy cùng chờ thêm và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các thông tin mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đồng hồ định vị MyKID: Chụp ảnh, liên lạc hai chiều, gọi SOS,…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8