concept-iphone-se-pro-1

“Xỉu up xỉu down” với concept iPhone SE Pro cùng camera “siêu to khổng lồ”

XEM NHANH

Concept iPhone SE Pro vừa xuất hiện gần đây đã khiến dân tình phát sốt với thiết kế camera “siêu to khổng lồ”. Bên cạnh đó, concept còn tiết lộ các phiên bản màu sắc khá bắt mắt của chiếc iPhone này.

Concept iPhone SE Pro với cụm camera siêu khủng

Apple được cho là đang chuẩn bị ra mắt iPhone SE 3 vào tháng 3 năm nay. Đa số các tin đồn đều cho rằng chiếc iPhone này sẽ không có nhiều thay đổi so với iPhone SE 2020. Tuy nhiên, mới đây, tài khoản Twitter Majinbu đã chia sẻ một concept cực lạ của iPhone SE Pro. Máy vẫn sở hữu mặt lưng bằng kính giống thế hệ trước nhưng ống kính phía sau thì to hơn hẳn. Có lẽ kích thước của nó phải ngang hoặc lớn hơn cả iPhone 13 Pro Max.

concept-iphone-se-pro-3

Chiếc iPhone trong concept sẽ có các cạnh viền vuông vức bằng thép không gỉ như dòng iPhone 13 cao cấp. Bên cạnh đó, máy còn có nhiều phiên bản màu sắc cực hấp dẫn như đen, trắng, hồng, vàng, xanh lá cây, xanh dương. Nếu nhìn thoáng qua sẽ cảm thấy iPhone SE Pro giống như là iPad Air 4 thu nhỏ.

concept-iphone-se-pro-2

Cấu hình dự kiến của iPhone SE Pro

Về cấu hình, iPhone SE Pro có thể sẽ trang bị chip A15 Bionic của iPhone 13 Pro Max nếu ra mắt vào năm nay. Còn nếu ra mắt vào năm 2023, chiếc iPhone này có thể sẽ đi kèm với chip A16 Bionic. Cụm camera đơn siêu khủng phía sau sẽ có khả năng thay đổi độ phóng đại cơ học lên đến 5 lần giúp chụp ảnh từ xa không bị mất nét. Ngoài ra, máy cũng sẽ hỗ trợ sạc không dây MagSafe.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: IPHONE 14 THIẾT KẾ CHÍNH THỨC ? – Concept Reaction

https://www.youtube.com/watch?v=b7SlC8PYSns

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3