xin-xam-quan-am

Mẹo xin xăm Quan Âm online nhanh chóng

XEM NHANH

Xin xăm Quan Âm là một phong tục tồn tại lâu đời trong đời sống văn hoá, tinh thần của người dân Việt Nam trong mỗi dịp đầu xuân năm mới. Mỗi lá xăm là một lời nhắn nhủ của bề trên soi đường cho chúng ta. Vậy bạn đã biết cách xin quẻ Quan Âm chưa? Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Hoàng Hà Mobile để biết thông tin chi tiết nhé! 

Xin xăm Quan Âm để làm gì?

Chắc hẳn mọi người đều biết vị Quan Âm Bồ Tát xuất hiện trên toà sen. Trong đạo Phật, Quan Âm Bồ Tát và Đại Thế Chí Bồ Tát là hai trợ tuyển của Đức Phật A Di Đà. Trong tín ngưỡng dân gian, hình ảnh của Quan Âm Bồ Tát được liên tưởng với người mẹ luôn che chở, bao bọc, cứu giúp chúng sinh. Ngoài ra, Quan Âm Bồ Tát còn là biểu tượng của tình yêu thương bao la được người dân kính ngưỡng. 

Xin xăm là một phong tục có nguồn gốc từ Trung Quốc dùng khi cần giải quyết vấn đề quan trọng. Việc xin xăm tựa như một cách để con người hỏi ý kiến của thần linh. Hiểu đơn giản, xăm là thẻ bằng tre được dùng để xem quẻ ở đền, chùa. Trước khi xin xăm, bạn cần thực hiện đầy đủ thủ tục, lễ nghi sau đó lắc đến khi có một thẻ rơi ra ngoài. Tiếp theo, bạn mang quẻ nhờ thầy giải ý nghĩa.

xin-xam-quan-am-2

Xin xăm Quan Âm là một nghi thức quan trọng, ngay từ mùng 1 Tết, mọi người trên cả nước đổ về chùa chiền để chiêm bái lễ, cầu bình an, may mắn và tài lộc,… Lúc này, nhiều người đã gieo quẻ xin xăm xem tình hình năm mới của mình sẽ như thế nào? Tại sao mọi người lại chuộng xin quẻ Quan Âm? Bởi họ mong muốn luôn được Quan Thế Âm Bồ Tát che chở, gặp những điều tốt lành. Và thực hiện xin quẻ Quan Âm để kết nối giữa Ngài với người trần mắt thịt, mong rằng Quan Âm sẽ chỉ đường, dẫn lối gặp may mắn, bình an. 

Cách xin xăm Quan Âm online tiện lợi, nhanh chóng

Với những ý nghĩa của phong tục xin quẻ Quan Âm nên ngày càng có nhiều người thực hiện nghi lễ này trong dịp đầu năm. Khi xin xăm, người xin phải thành tâm cầu nguyện, tránh những sân si bên ngoài. Những đối tượng cần xin xăm như học sinh, sinh viên, người lao động, doanh nhân buôn bán,… Mỗi người sẽ có mục đích xin xăm khác nhau nhưng tựu chung đều muốn những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mình. 

Người xin xăm cần thay quần áo, rửa chân tay sạch sẽ. Khi gieo quẻ, người xin xăm chỉ nên thực hiện một lần thì mới có mức độ linh nghiệm cao. Đặc biệt, khi xin quẻ, bạn cần đọc rõ ràng thông tin cá nhân của mình như tên tuổi, quê quán, nơi sinh sống,… Điều này giúp Quan Âm thấu tỏ để soi sáng cho tín chủ. 

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ, người xin xăm không cần thực hiện trực tiếp tại đền, chùa mà có thể xin xăm online. Phương pháp xin xăm này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và được giải quẻ ngay bên dưới, rất nhanh chóng. 

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy truy cập địa chỉ website https://xemboimienphi.net/. Tiếp theo, bạn hãy chọn mục xin xăm Quan Âm

Bước 2: Người thực hiện xin xăm cần ăn mặc kín đáo, lịch sử đồng thời rửa mặt, rửa tay sạch sẽ. 

xin-xam-quan-am-3

Bước 3: Bạn hãy thực hiện chắp tay bày tỏ lòng thành kính, mong muốn của mình. 

Bước 4: Cuối cùng, bạn chỉ cần chọn vào vòng tròn lưỡng nghi để xin kết quả và phần luận giải ý nghĩa.

Ý nghĩa của 32 quẻ xăm Quan Âm

Trong tín ngưỡng Phật giáo và tâm linh Á Đông, 32 quẻ Quan Âm là một phương pháp gieo quẻ được sử dụng để tìm hiểu vận mệnh và dự báo tương lai. Mỗi quẻ đại diện cho một tình huống hoặc thông điệp cụ thể và có ý nghĩa riêng. Dưới đây là ý nghĩa cơ bản của mỗi quẻ trong bộ 32 quẻ Quan Âm:

Quẻ 1 – Bát Quái

Quẻ Bát Quái xin xăm Quan Âm biểu thị cho sự khởi đầu, bắt đầu của một trạng thái mới của một dự án, quá trình hay một giai đoạn mới trong cuộc sống. Bên cạnh đó, quẻ 1 còn mang sức mạnh, năng lượng, sự tự tin và lòng quyết tâm để bạn đối mặt với khó khăn, thử thách. Nếu bạn bốc được quẻ 1 thì còn ám chỉ đến khả năng sáng tạo, khuyến khích bạn phát triển ý tưởng, hướng tới sự tiến bộ để đạt thành công. 

Quẻ 2 – Hoả Tam

Quẻ này thường đại diện cho sự cân nhắc và sự suy xét kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định hoặc hành động. Nó khuyến khích bạn tập trung vào việc đánh giá mọi khía cạnh của tình huống trước khi đưa ra lựa chọn. Quẻ Hoả Tam còn biểu thị sự tương tác, giao tiếp của bạn với người khác để cùng nhau đạt mục tiêu đề ra. Không chỉ vậy, quẻ 2 trong 32 quẻ xăm Quan Âm đề cập đến việc duy trì cân bằng giữa các yếu tố trong cuộc sống. Và đừng quên cẩn thận xử lý công việc và quan hệ, bạn nên xem xét, đánh giá mọi khía cạnh. 

Quẻ 3 – Thiên Tài

Quẻ 3 – Thiên Tài trong hệ thống 32 quẻ xin xăm Quan Âm thường mang theo những ý nghĩa tích cực và động viên về sự tự tin và tiềm năng sáng tạo. Quẻ này biểu thị cho sự tự tin, quyết đoán của bạn để đối mặt với khó khăn, thử thách. Quẻ Thiên Tài khuyến khích bạn không ngừng sáng tạo để phát triển, đạt được thành tựu trong cuộc sống. Do đó, khi bốc được quẻ Thiên Tài thì bạn hãy tập trung, làm việc chăm chỉ để thăng tiến nhé!

Quẻ 4 – Thực Thần

Quẻ 4 trong hệ thống xăm Quan Âm mang ý nghĩa kiên nhẫn, thực tế và ổn định. Quẻ Thực Thần đề cao việc con người nhìn nhận cuộc sống một cách khách quan, không thiên vị. Ngoài ra, quẻ này còn mang thông điệp cho rằng bạn cần kiên nhẫn vượt qua khó khăn bằng sự điềm tĩnh. Trong mọi hành động bạn nên suy nghĩ kỹ và phản xạ chuẩn mực. 

Quẻ 5 – Trạch Gia

Quẻ Trạch ia mang ý nghĩa về sự ổn định trong cuộc sống là cơ sở để xây dựng phú quý, thịnh vượng. Khi bạn bốc được quẻ 5 trong xăm Quan Âm cần chú ý đến lòng chung thuỷ trong mối quan hệ. Bạn cần chú ý đến lời nói, hành động đặc biệt là lòng chung thuỷ của mình để xây dựng gia đình hạnh phúc. Quẻ này cũng nhắc nhở bạn hãy quan tâm tới mọi người trong gia đình và môi trường sống xung quanh. 

xin-xam-quan-am-4

Quẻ 6 – Băng Phong

Quẻ 6 xin xăm Quan Âm đề cập đến vấn đề nhạy cảm của cảm xúc, bạn nên thông cảm, quan tâm đến mọi người xung quanh nhiều hơn. Đồng thời, bạn nên dành thời gian để lắng nghe, dùng lòng từ bi, tích cực của mình để động viên người khác. Bạn hãy tạo ra một môi trường sống lành mạnh, ở đó mọi người gắn kết và thương yêu nhau hơn. 

Quẻ 7 – Thần Nông

Quẻ Thần Nông mang đến thông điệp rằng bạn nên thiết lập cũng như duy trì các mối quan hệ tốt đẹp. Sự cộng tác và phối hợp của bạn với người khác sẽ giúp bạn đạt thành công lớn hơn. Quẻ này cũng khuyến khích bạn nên thể hiện sự quan tâm, giúp đỡ mọi người xung quanh nhiều hơn. 

Quẻ 8 – Giản Đơn

Quẻ Giản Đơn thường biểu thị sự tự nhiên và tinh tế trong cuộc sống. Nó khuyến khích bạn tìm kiếm sự đẹp và giá trị trong những điều đơn giản và tự nhiên. Đôi khi hạnh phúc không nằm ở những thứ phức tạp mà tồn tại ở những điều nhỏ bé nhất. Để nhận ra điều này đòi hỏi bạn cần tinh tế, nhạy bén trong cuộc sống hàng ngày. 

Quẻ 9 – Mộc Dương

Quẻ Mộc Dương xin xăm Quan Âm thường biểu thị sự phát triển và tiến bộ trong cuộc sống. Quẻ này muốn nhắn nhủ tới bạn hãy tìm kiếm cơ hội, vượt qua thách thức để phát triển bản thân. Bạn là một người có sức mạnh, tiềm năng để vượt qua thách thức đó nên hãy vững tin hơn. 

Quẻ 10 – Thiên Mã

Quẻ Thiên Mã thường biểu thị sự tiến bộ và phát triển trong cuộc sống. Để đạt được thành công đòi hỏi bạn không ngừng phấn đấu, nỗ lực bởi thành công không đến từ may mắn. Bên cạnh đó, bạn cần quyết đoán, kiên trì trước khó khăn, cần tập trung cao độ vào mục tiêu đề ra. 

xin-xam-quan-am-5

Quẻ 11 – Quan Đảo

Quẻ Quan Đảo thường biểu thị sự cân nhắc và suy xét kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Bạn không nên hành động vội vã mà cần bình tĩnh xem xét các khía cạnh của vấn đề trước khi đưa ra lựa chọn. Trong cuộc sống, thay đổi là điều tất yếu nên bạn cần linh hoạt, sẵn sàng thích nghi với những thay đổi. Quẻ 11 còn gửi gắm tới bạn một thông điệp quan trọng là hãy lắng nghe và tin vào trực giác của mình, hãy cân bằng mọi thứ để chúng hài hoà. 

Quẻ 12 – Thành Uất

Quẻ 12 Thành Uất trong xin xăm Quan Âm tượng trưng cho sự khó khăn trong cuộc sống. Điều mà bạn cần làm khi bốc được quẻ này đó là luôn kiên nhẫn, bền bỉ vượt qua thử thách. Những khó khăn sẽ là bài học để bạn phát triển, tiến xa hơn. Dù cuộc sống có như thế nào đi chăng nữa thì bạn hãy luôn lạc quan, tích cực nhé! 

Quẻ 13 – Uyên Thâm

Về cơ bản, quẻ 13 Uyên Thâm sẽ mang ý nghĩa về sự sâu sắc, hiểu biết và nghiêm túc. Quẻ này khuyến khích bạn cần suy nghĩ sâu sắc, chi tiết của mỗi sự việc trong cuộc sống. Đặc biệt, người bốc được quẻ 13 cần bình tĩnh trong tâm hồn – đây là một yếu tố rất quan trọng. Bạn hãy tập trung vào trực giác của mình, cảm nhận bằng lý trí, trái tim để đưa ra quyết định sáng suốt. 

Quẻ 14 – Dương Nhẫn

Khi xin quẻ Quan Âm, bốc được quẻ 14 là thông điệp về sự kiên trì, nỗ lực và quyết tâm. Bạn hãy nỗ lực không ngừng, kiên trì vượt qua khó khăn để đạt được tiến bộ. Quẻ này cũng khuyến khích sự tự tin, bạn hãy tin vào chính mình, nuôi dưỡng tinh thần chiến thắng để vượt qua trở ngại.  

Quẻ 15 – Tiêu Dao

Quẻ Tiêu Dao thường biểu thị sự chuyển động và di chuyển trong cuộc sống. Đây có thể là những thay đổi trong hành trình của bạn để hướng tới sự phát triển. Nếu xin xăm Quan Âm được quẻ 15 thì bạn hãy mở rộng tầm nhìn, đừng ngần ngại khám phá những điều mới mẻ. Bạn chỉ cần sẵn sàng mở lòng, dần thích nghi với mọi tình huống để rồi nhận được những điều tích cực trong cuộc sống của chính mình. 

xin-xam-quan-am-6

Quẻ 16 – Quỷ Cấm

Đây là một quẻ mang thông điệp cảnh báo những rủi ro trong tương lai để bạn cẩn trọng hơn. Bạn hãy nâng cao cảnh giác những nguy cơ tiềm ẩn, vượt qua trở ngại để đạt được mục tiêu. Mặc dù, xin xăm Quan Âm được quẻ cảnh báo nhưng cũng khuyến khích người xin quẻ học hỏi, tiếp thu kinh nghiệm thực tế để tránh rủi ro không đáng có. 

Quẻ 17 – Phong Nhãn

Quẻ Phong Nhãn thường biểu thị sự quan sát sắc bén và hiểu biết sâu sắc về mọi tình huống. Bên cạnh đó, quẻ Phong Nhãn còn nhắc nhở bạn nên đánh giá về người khác theo góc nhìn khách quan, đúng đắn để tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp. Khi xin xăm Quan Âm được quẻ Phong Nhãn thì bạn hãy lên kế hoạch, rèn luyện tư duy sâu sắc trước một vấn đề nào đó. Điều này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong công việc, cuộc sống. 

Quẻ 18 – Cấu Đạo

Thông điệp của quẻ 18 Cấu Đạo mang đến cho bạn đó là nên xây dựng một nền tảng vững chắc cho sự phát triển sau này. Để làm được điều đó đòi hỏi bạn cần kiên nhẫn, lên kế hoạch rõ ràng, tỉ mỉ. Khi đứng trước khó khăn, thử thách thì bạn cần nỗ lực, không từ bỏ giữa chừng để đạt thành công. 

Quẻ 19 – Quân Bình

Quân Bình có nghĩa là cân bằng, công bằng, hài hoà giữa các yếu tố. Nếu bạn xin xăm Quan Âm được quẻ Quân Bình thì bạn cần biết cách cân đối công việc, gia đình và các mặt khác của cuộc sống. Quẻ Quân Bình khuyên bạn nên giải quyết mâu thuẫn, xung đột bằng cách thoả hiệp, không nên đấu đá, tranh giành. Sự thấu hiểu, lắng nghe của bạn là cơ sở để xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh. 

Quẻ 20 – Hư Vô

Quẻ Hư Vô mang ý nghĩa không chắc chắn, mơ hồ trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Vào một vài thời điểm có thể bạn sẽ cảm thấy cô đơn nhưng đó chỉ là một phần, bạn cần kiên trì, học cách vượt qua. Thay vì suy tàn thì bạn nên mạnh mẽ, chấp nhận thay đổi để tiến bước. 

xin-xam-quan-am-7

Quẻ 21 – Cát Nhã

Quẻ này mang thông điệp rằng bạn nên nhẫn nhịn, bình tĩnh hơn trong cuộc sống. Có thể bạn là người thích tự do, độc lập nhưng không cần phải quá ép mình cố gắng, bạn nên thư giãn tâm hồn, giữ một tinh thần thoải mái nhất. Quẻ Cát Nhã khuyến khích người xin quẻ tập trung vào mục tiêu của mình và sử dụng trí tuệ để đạt được những điều ấy. 

Quẻ 22 – Quỷ Phủ

Quý Phủ mang ý nghĩa của trí tuệ, quyền lực và sự phát triển. Khi xin xăm Quan Âm được quẻ 22 thì bạn hãy sử dụng trí óc, kiến thức của mình để đạt được những mong ước lớn lao. Quẻ 22 nhắc bạn nên sử dụng quyền lực đúng đắn, công bằng, biết ơn những người đã giúp đỡ. 

Quẻ 23 – Quỷ Hổ

Quẻ Quỷ Hổ đưa ra lời khuyên cho con người về sức mạnh và sự quyết đoán. Bạn cần mạnh mẽ hơn, quyết đoán hơn nữa để vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Đôi khi, bạn bị mất kiểm soát khiến mọi việc trở nên rắc rối hơn. Do đó, bạn cần lưu ý điều này để đạt được mục tiêu quan trọng. 

Quẻ 24 – Địa Sư

Quẻ Địa Sư tượng trưng cho sự ổn định, khuyến khích người bốc được quẻ xây dựng cơ sở vững chắc về mọi mặt trong cuộc sống. Điều này giúp bạn đạt được thành công lâu dài mặc cho có thể mất nhiều thời gian và công sức. Thay vì hành động theo cảm xúc thì bạn nên suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. 

Quẻ 25 – Thị Nguyên

Đây là một quẻ quan trọng trong xin xăm Quan Âm, đại diện cho sự khởi đầu mới mẻ mang đến nhiều cơ hội tốt. Lời khuyên của quẻ Thị Nguyên dành cho bạn là đừng ngần ngại bắt đầu và biết nắm bắt cơ hội để thay đổi. Hãy sẵn sàng chấp nhận thách thức để đạt được mục tiêu quan trọng của đời mình. 

xin-xam-quan-am-8

Quẻ 26 – Địa Thương

Quẻ Địa Thương đại diện cho sự hiểu biết sâu sắc, thông thái và linh hoạt. Bằng cách này, bạn sẽ có cái nhìn toàn diện về cuộc sống, sẵn sàng điều chỉnh và thích ứng. Đời thay đổi khi ta thay đổi, mong rằng bạn sẽ luôn tự tin, phấn đấu thành công. 

Quẻ 27 – Ngọa Thể

Ý nghĩa của quẻ 27 đề cập đến việc giao tiếp và kết nối với xung quanh của người xem. Bạn nên mở rộng mối quan hệ bằng việc bày tỏ suy nghĩ, cảm xúc của mình và lắng nghe ý kiến của người khác. Đây là một kỹ năng quan trọng để bạn có thêm cơ hội quý báu. 

Quẻ 28 – Cô Tắc

Khi bốc được quẻ 28 trong xin xăm Quan Âm gửi tới bạn thông điệp cần kiên nhẫn, đối mặt với thách thức. Trong cuộc sống không thể thiếu khó khăn, việc cần làm của bạn là quyết tâm vượt qua khó khăn đó. Với tinh thần không từ bỏ, chúng tôi tin rằng bạn sẽ đạt được mục tiêu lớn lao của cuộc đời mình. 

Quẻ 29 – Thâm Địa

Quẻ Thâm Địa thường biểu thị về sự hiểu biết sâu sắc và sự nhìn nhận cẩn thận về một vấn đề hoặc tình huống. Quẻ này khuyến khích con người cần thông thái khi đánh giá và xử lý các tình huống phức tạp trong cuộc sống. 

Quẻ 30 – Tái Đồng

Quẻ 30 ẩn chứa ý nghĩa của việc tái hợp, quay trở lại của mối quan hệ giữa con người với con người. Có thể bạn sẽ gặp lại người cũ và hai người tái hợp, tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp. Quẻ Tái Đồng cũng có thể tượng trưng cho sự kết nối, phát triển trong mối quan hệ hay các dự án, hoạt động của cá nhân với cộng đồng. 

xin-xam-quan-am-9

Quẻ 31 – Bích Thường

Trong cuộc sống, tiến triển tốt đẹp là điều mà ai cũng hướng tới. Nếu bốc được quẻ 31 trong xin xăm Quan Âm thì bạn hãy yên tâm. Quẻ này khuyên bạn sẽ có những cơ hội mới, thăng tiến trong sự nghiệp. Bạn nên nỗ lực học tập, làm việc chăm chỉ để đạt được thành công. 

Quẻ 32 – Kỷ Đường

Quẻ Kỷ Đường là lời khuyên cho bạn cần mạnh mẽ vượt qua khó khăn, thử thách. Bạn cần nhớ rằng không phải cuộc sống lúc nào cũng dễ dàng, như ý mà còn có đầy rẫy những khó khăn. Lúc này, việc mà bạn cần làm là kiên nhẫn vượt qua trở ngại, không nên bỏ cuộc. 

Tạm Kết 

Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ mẹo xin xăm Quan Âm online nhanh chóng và ý nghĩa của 32 quẻ. Xin quẻ Quan Âm cũng là cách để bạn có thêm niềm tin, động lực vượt qua khó khăn, trở ngại. Chúc các bạn luôn mạnh khoẻ, bình an, vạn sự như ý và hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi qua fanpage Hoàng Hà Mobile để biết thêm thông tin thú vị nhé!

XEM THÊM: 

Tin mới nhất
Krunker – Game bắn súng thế giới mở có cấu hình “Siêu nhẹ”
Tải Counter Strike 2: Trải nghiệm bắn súng góc nhìn thứ nhất đỉnh cao
yu-gi-oh-duel-links-
Cách tải game Yu-Gi-Oh! Duel Links cho PC, iOS, Android
zalo-dang-ky
Hướng dẫn cách đăng ký Zalo trên điện thoại, máy tính, web đơn giản