xiaomi-youpin-qin-ai-1

Nền tảng gây quỹ Xiaomi Youpin chính thức mở bán điện thoại Qin AI dành cho trẻ em

XEM NHANH

Mới đây, nền tảng gây quỹ Xiaomi Youpin đã chính thức cho ra mắt chiếc điện thoại Qin AI dành riêng cho trê em có hình dáng giống máy chơi game GameBoy một thời.

Xiaomi Youpin chính thức trình làng mẫu điện thoại Qin AI dành cho trẻ em

Có thể thấy, Xiaomi trong thời gian gần đây đã ra mắt nhiều dòng sản phẩm trên nền tảng Youpin nhằm gây quỹ cho cộng đồng. Và mới đây, Xiaomi đã lại tiếp tục cho ra mắt chiếc điện thoại Qin AI dành riêng cho trẻ em với mức giá chỉ 57 đô la Mỹ (~1.3 triệu đồng), cùng 2 tùy chọn màu sắc là Trắng và Hồng.

Về thiết kế, Qin Ai có ngoại hình khá giống với chiếc máy chơi game cầm tay GameBoy trước đây. Thế nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc Qin AI thiếu đi những tính năng cơ bản của một chiếc smartphone cơ bản hiện nay. Qin AI được được trang bị một màn hình có độ phân giải 240 x 240px, hỗ trợ kết nối Wi-Fi, 3G/4G (eSIM), Bluetooth đầy đủ. Cung cấp năng lượng cho máy sẽ là viên pin dung lượng 1.150mAh.

xiaomi-youpin-qin-ai-2

Điện thoại Qin AI cho trẻ em

Qin AI chạy trên một giao diện được tùy biến trên nền Android Go, bảo đảm cho máy có một trải nghiệm và thao tác mượt mà nhất có thể. Chiếc Qin AI này hoàn toàn có thể thực hiện được các cuộc gọi bình thường, lướt Internet, định vị GPS và đặc biết là được tích hợp cả trợ lý ảo XiaoAI.

Vậy cuối cùng bạn đọc có nhận xét như thế nào về mẫu điện thoại siêu đáng yêu này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: Cài đặt Control Center MiUI 12 trên mọi thiết bị Android – Qúa đẹp quá mượt

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí