thong-tin-Redmi-10-1

Xiaomi xác nhận thông tin về Redmi 10, sẽ ra mắt trong thời gian tới

XEM NHANH

Đã hơn một năm trôi qua kể từ khi Xiaomi ra mắt Redmi 9. Hôm nay, gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc đã xác nhận rằng Redmi 10 sẽ sớm được trình làng.

Thông tin về cấu hình của Redmi 10

Trên Twitter chính thức của Xiaomi đã bắt đầu tiết lộ một số thông tin về cấu hình và màu sắc của Redmi 10. Cụ thể chiếc smartphone này sẽ có thiết kế đục lỗ chứ không phải thiết kế giọt nước như thế hệ trước. Trong poster còn cho thấy màn hình sẽ hỗ trợ tần số quét 90Hz và độ phân giải Full HD+. Sẽ có ba màu sắc cho người dùng chọn lựa bao gồm Sea Blue, Pebble, Carbon Gray.

thong-tin-Redmi-10-3

Thiết kế camera của Redmi 10 cũng đã thay đổi. Thay vì nằm theo chiều dọc ở giữa mặt lưng thì cụm camera lại nằm ở góc bên trái tương tự như Mi 10 Ultra. Poster cũng đã xác nhận cảm biến chính của máy sẽ có độ phân giải 50MP.

thong-tin-Redmi-10-2

Xiaomi đã chuyển cảm biến vân tay từ mặt lưng sang phím nguồn ở cạnh bên phải. Jack âm thanh 3.5mm sẽ nằm trên đỉnh bên cạnh dải loa. Ngoài ra, Redmi 10 cũng có hệ thống loa stereo mới.

thong-tin-Redmi-10-4

Các báo cáo trước đây đã từng tiết lộ chiếc smartphone này sẽ được trang bị màn hình LCD 6.5 inch với độ phân giải Full HD+. Máy sẽ sử dụng chip MediaTek Dimesity G88 cùng RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB. Redmi 10 cũng sẽ sở hữu viên pin 5.000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 18W.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên tay Galaxy Z Fold3 5G – Màn hình 120Hz, Camera ẩn dưới màn, IP68, Snapdragon 888 quá khủng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng
apple-knight
Apple Knight: Nhập vai vào một anh hùng khám phá vùng đất thần tiên và huyền diệu
macchiato
Macchiato là gì? Cách pha macchiato chuẩn nhất